Còn 4 ngân hàng huy động lãi suất trên 9%/năm

Sau đợt giảm đồng loạt ngày 6/3, hiện chỉ còn 4 ngân hàng niêm yết lãi suất dành cho kỳ hạn 12 tháng trên 9% là SCB, KienLongBank, VietBank và ABBank.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Vàng trong nước hôm nay neo ở mức 83,1 triệu đồng/lượng. Trong khi đó, vàng thế giới chưa hạ nhiệt và dự báo tiếp tục tăng “bứt tốc” trong tuần giao dịch mới.

Tuần qua, Hội đồng xét xử đã tuyên bố bản án với các bị cáo trong vụ Vạn Thịnh Phát. Tại phần kiến nghị, Hội đồng xét xử cũng kiến nghị Cục 03, Bộ Công an, Viện Kiểm sát Nhân dân Tối cao trong quá trình điều tra giai đoạn 2 tiếp tục làm rõ vai trò, trách nhiệm của các công ty kiểm toán tại ngân hàng SCB, các kiểm toán viên có liên quan. Nếu đủ căn cứ thì đề nghị xem xét xử lý đúng quy định.

Công ty CP Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI vừa có báo cáo định kỳ về tình hình tài chính năm 2023 gửi Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), cho thấy lợi nhuận sau thuế đạt 491 tỷ đồng, tương ứng bình quân hơn 1,3 tỷ đồng mỗi ngày.

Sau ngày tăng mạnh, giá vàng trong nước được điều chỉnh giảm mạnh giá bán với mức giảm cao nhất là 1,7 triệu đồng/lượng. Cùng chiều, vàng thế giới cũng giảm “chóng mặt” trong phiên cuối tuần.

Giá vàng hôm nay (13/4) đã hạ nhiệt gần 500.000 đồng so với hôm qua. Tính chung tuần qua, giá vàng biến động thất thường và có lúc lên “đỉnh” lịch sử hơn 85 triệu đồng/lượng. Đây cũng là nội dung chính được Thủ tướng đã yêu cầu Ngân hàng Nhà nước can thiệp kịp thời, xử lý nhằm bảo đảm thị trường vàng ổn định, hiệu quả

Sau chuỗi 2 ngày giảm, giá vàng các thương hiệu trong nước được điều chỉnh tăng trở lại với mức tăng cao nhất lên gần 1 triệu đồng. Ngược chiều, vàng thế giới đột ngột giảm sốc.