‘Cơn bão trắng' tập 16: Thâm nhập

Đóng vai một cô gái hám tiền và ăn chơi, Doanh Doanh đã thành công khi chiếm được lòng tin của Ti Na để rồi từng bước thâm nhập sâu vào tổ chức buôn bán ma túy. Mời các bạn đón xem tập 16 của bộ phim 'Cơn bão trắng', phát sóng lúc 21h ngày 25/12 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo đuổi mơ ước trở thành ngôi sao nổi tiếng, Đường Tâm không hề biết những cạm bẫy đang chờ cô ở phía trước. Mời các bạn đón xem tập 10 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 7/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Yêu mến giọng ca của cô Sáu Hảo, lại biết được hoàn cảnh khốn khó của gia đình cô, ông Minh Tâm đã ra tay giúp đỡ. Mời các bạn đón xem tập 1 của bộ phim ‘Thế thái nhân tình’, phát sóng lúc 13h, ngày 6/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Thầm thích Viên Soái nên khi thấy Giang Quân thân thiết với anh, Kiều Na đã lập tức tỏ thái độ, coi Giang Quân là đối thủ phải loại bỏ. Mời các bạn đón xem tập 9 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 6/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Gài bẫy hòng vu cho Vi Tuấn Hiên tội trộm hàng nhưng không thành, Hạo Đông đã phải lãnh đòn trừng phạt của Thái tử. Mời các bạn đón xem tập 21 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 6/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Khi ông Bỉnh Lâm đang phải phẫu thuật và chưa biết bao giờ mới qua khỏi thì bà Diệp lại bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng. Mời các bạn đón xem tập 57 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 5/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ra nhập Thắng Liên, Vi Tuấn Hiên dù khá được lòng cậu chủ Lạc Huy nhưng vẫn có kẻ vì mục đích riêng mà âm thầm tìm cách loại bỏ anh ta. Mời các bạn đón xem tập 20 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 5/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.