Côn Đảo vào top 9 hòn đảo đẹp nhất thế giới

Ngày 06/08, Theo Trung tâm Thông tin, Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, Tạp chí Time Out của Anh xếp Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) đứng thứ hai trong danh sách 9 hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp của thế giới.

Theo Time Out, không có nơi nào tốt hơn để tận hưởng kỳ nghỉ bằng một hòn đảo, đặc biệt là trên những bãi cát trắng mịn, bờ biển rợp bóng cọ.

Thậm chí, tuyệt vời hơn chính là những hòn đảo hoang sơ ít khách du lịch, nơi du khách có thể thoải mái tận hưởng không gian yên bình, khám phá những cánh rừng nhiệt đới, những vịnh nhỏ hoang sơ và chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên ngoạn mục. Với gần một triệu hòn đảo trên khắp thế giới, vẫn còn những viên ngọc ẩn giấu giữa thiên nhiên đang chờ được khám phá.

Côn Đảo đứng trong top 9 hòn đảo đẹp nhất thế giới

Time Out đã chọn ra 9 hòn đảo tuyệt đẹp ít đông đúc nhất thế giới để du khách thư giãn, tận hưởng kỳ nghỉ hoàn hảo nhất, Côn Đảo (Bà Rịa - Vũng Tàu) được xếp ở vị trí thứ hai trong danh sách này.Việt Nam là quốc gia sở hữu nhiều hòn đảo xinh đẹp, trong đó Côn Đảo được đánh giá là một điểm đến hoang sơ đầy cuốn hút.

Nằm ngoài khơi bờ biển phía Nam, hòn đảo này là nơi có những bãi biển xanh màu ngọc bích, với những dải cát trắng mịn, hàng cọ rợp bóng mát cùng hệ sinh thái động, thực vật phong phú, đa dạng.

Đến với Côn Đảo, bên cạnh dạo chơi trên các bãi biển đẹp như mơ, hay thả mình thư giãn trên bãi biển, chụp ảnh check-in lưu giữ kỷ niệm, du khách có thể trải nghiệm các hoạt động thú vị như lặn biển, chơi các môn thể thao biển, khám phá Vườn quốc gia Côn Đảo…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Việc bấm còi vô tội vạ không chỉ gây khó chịu mà còn làm nhiều người tham gia giao thông giật mình, hoảng sợ. Đặc biệt, nhiều phố gần trường học, bệnh viện cần sự yên tĩnh, dù đã gắn biển cấm, nhưng còi xe vẫn inh ỏi .

Sáng nay, 23/10, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 với chủ đề “Xây dựng - công nghiệp và trang trí nội, ngoại thất” khai mạc tại TP Hồ Chí Minh, thu hút gần 250 doanh nghiệp tham gia với hơn 1000 gian hàng.

Trước tình trạng ngày càng gia tăng hoạt động của xe quá tải chở vật liệu xây dựng, lực lượng Cảnh sát giao thông – trật tự, Công an huyện Mỹ Đức đã ra quân xử lý vi phạm.

Bộ Giao thông Vận tải sẽ tiếp tục rà soát, làm việc với UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu để thống nhất phương án đầu tư sân bay Côn Đảo trong tháng 10/2024.

Sáng nay (23/10), thay mặt Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường trình Quốc hội tờ trình về chủ trương điều chỉnh Quy hoạch sử dụng đất Quốc gia thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, nhấn mạnh cần phải sớm xác định và bổ sung quỹ đất thực hiện các dự án hạ tầng giao thông quan trọng, nhất là dự án đường sắt tốc độ cao Bắc – Nam.

Thực hiện chỉ đạo của UBND Thành phố về tăng cường công tác kiểm soát, đảm bảo an toàn khai thác công trình giao thông do ảnh hưởng của cơn bão số 3, Sở GTVT Hà Nội đã tiến hành rà soát và cập nhật danh mục các dự án đầu tư xây dựng mới, cải tạo, sửa chữa công trình cầu tạm, cầu yếu trên địa bàn Thành phố.