Con gái Phi Nhung xúc động nhớ mẹ

Wendy Phạm, con gái cố ca sĩ Phi Nhung, chia sẻ một số bức ảnh nhân ngày giỗ của người mẹ quá cố. Đông đảo khán giả xúc động trước tình cảm của Wendy dành cho mẹ sau nỗi mất mát quá lớn cách đây ba năm.

Những khoảnh khắc kỷ niệm giữa hai mẹ con được Wendy Phạm lưu giữ và chia sẻ mỗi dịp đặc biệt. Lần này, cô đăng tải hình ảnh của mẹ lúc trẻ cũng như những giây phút hai mẹ con hạnh phúc bên nhau. Ngắm nhìn loạt ảnh này, đông đảo khán giả đều nhận xét Wendy thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ, từ ánh mắt, sóng mũi đến nụ cười.

Hình ảnh Phi Nhung trong một chuyến đi được con gái đăng tải dịp này.

Wendy bày tỏ: “Ba năm, mãi thương nhớ mẹ yêu của con, ngoại yêu của Nathan, Nicholai và Madilyn”. Wendy cho biết thêm năm nay cô cúng giỗ đơn giản nhưng đầy ý nghĩa ở nhà của mẹ tại Mỹ. Trước đó, cô cũng lên chùa để cắm hoa, trang trí bàn thờ của mẹ. Sau biến cố mất mẹ, Wendy cố gắng cân bằng cuộc sống, dành thời gian chăm sóc các con nhỏ.

Wendy luôn trân trọng và nhớ mãi những giây phút bên mẹ.

Trizzie Phương Trinh, một người chị thân thiết của Phi Nhung, cũng cố gắng sắp xếp đến thăm và thắp nén hương cho cố ca sĩ tại nhà riêng. Trizzie Phương Trinh mang theo một chậu lan xanh, màu mà Phi Nhung thích và không quên cắm lên đó cây cờ giỗ Tổ sân khấu.

Wendy bên cạnh con gái út Madilyn.

“Em ở nơi nào đó, chắc rất nhớ Wendy và các cháu ngoại của em lắm phải không? Nếu ngoại Nhung còn ở đây, chắc chắn sẽ cưng bé Maddie nhiều lắm. Bé nhỏ mũm mĩm và trắng như bông gòn, miệng luôn cười tươi toét, thật đáng yêu. Lúc chị đến, Nicholai vẫn còn ở nhà trẻ, còn anh hai Nathan thì vẫn ngoan ngoãn và dễ thương như mọi lúc. Mọi người đều rất thương nhớ em. Mong em ở thế giới bên kia luôn vui vẻ, hạnh phúc và an yên”, Trizzie Phương Trinh trải lòng.

Trizzie Phương Trinh mang một chậu lan đến nhà nhân ngày giỗ của Phi Nhung.

Phi Nhung sinh năm 1970 tại Gia Lai trước khi sang Mỹ định cư, nổi danh với các ca khúc Bông điên điển, Còn thương rau đắng mọc sau hè... Sau nhiều năm thành công ở thị trường hải ngoại, năm 2005, cô về nước ca hát. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật, Phi Nhung còn kinh doanh quán chay và tích cực hoạt động thiện nguyện.

Nữ ca sĩ qua đời vào cuối tháng 9/2021 do mắc Covid-19. Đông đảo khán giả trong và ngoài nước đều tiếc thương Phi Nhung.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau sự cố sập dàn đèn, ban tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra thông báo thay đổi về lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết nhằm đảm bảo an toàn cho các thí sinh và đội ngũ thực hiện chương trình.

Đã từ rất lâu, rạp chiếu thiếu vắng một bộ phim điện ảnh lãng mạn của Hollywood, đồng thời có thể tạo ra “cơn sốt”. Nhưng vào năm nay, “It Ends With Us” đã làm được điều đó khi lập thành tích doanh thu đáng kinh ngạc, gấp 12 lần ngân sách sản xuất.

Ca sĩ Hoàng Hải và Vũ Thảo My đã gây ấn tượng khi biểu diễn trong đêm chung kết Our Song Trung Quốc – một trong những chương trình truyền hình đình đám tại đất nước tỷ dân.

Tiếp nối hai đêm diễn thành công tại Singapore vào tháng 6 vừa qua, concert "Sketch a rose" của ca sĩ Hà Anh Tuấn trở lại đầy ấn tượng tại Úc, để lại những cảm xúc đặc biệt cho 2600 khán giả có mặt trực tiếp.

Sau sự cố sập sàn đèn vừa qua, vào sáng nay 1/10, ban tổ chức Miss Cosmo vừa đưa ra thông báo thay đổi về lịch trình tổ chức đêm bán kết và chung kết, nhằm đảm bảo an toàn và sức khỏe cho các thí sinh dự thi và đội ngũ thực hiện chương trình.

Diễn viên Thúy Ngân đảm nhận vai trò vedette trình diễn bộ sưu tập Aviara của nhà thiết kế Quảng Nguyễn tại Paris Fashion Air, nằm trong chuỗi hoạt động của Paris Fashion Week 2024. Đông đảo khán giả dành lời khen cho thần thái và kỹ năng trình diễn của Thúy Ngân.