'Con Nhót mót chồng' chưa công chiếu đã thu 20 tỷ đồng

Sau 3 ngày chiếu sớm, bộ phim tình cảm gia đình “Con Nhót mót chồng” của đạo diễn Vũ Ngọc Đãng đã thu được 20 tỉ đồng, một con số ấn tượng. Nhận tín hiệu tốt từ khán giả, nhà phát hành quyết định mở thêm suất chiếu đặc biệt vào 2 ngày 26 và 27/4 trước khi khởi chiếu trên toàn quốc từ 28/4.

“Con Nhót mót chồng” lấy cảm hứng từ web drama "Chuyện xóm tui", phiên bản điện ảnh mang một màu sắc hoàn toàn khác: hài hước hơn, gần gũi và nhiều cảm xúc hơn. Bộ phim là câu chuyện của Nhót - người phụ nữ “chưa kịp già” đã sắp bị mãn kinh, vội vàng đi tìm chồng. Nhưng sâu thẳm trong cô, là khao khát muốn có một đứa con và luôn muốn hàn gắn với người cha suốt ngày say xỉn của mình. Phim có được sức hút và cảm tình của nhiều khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ, bởi những mạch cảm xúc đời thường và dễ thương mang đến sự chữa lành, bằng các khoảnh khắc ấm áp được đan cài khéo léo trong câu chuyện tìm chồng của Nhót. 

Diễn xuất ăn ý của Thái Hòa và Thu Trang cũng khiến câu chuyện phim trở nên hấp dẫn hơn. Bên cạnh đó, dàn diễn viên diễn tròn vai như: NSND Hồng Vân, Tiến Luật, bộ ba Huỳnh Phương - Vinh Râu - Thái Vũ giúp các tình tiết được đẩy đủ cao trào, chính là điểm nhấn giúp câu chuyện cha con của ông Xỉn - Nhót vừa tạo tiếng cười, vừa lấy nước mắt, vừa chinh phục nhiều đối tượng khán giả khác nhau. 

Bên cạnh thành tích phòng vé tạo động lực cho toàn bộ ê-kíp, để cảm ơn sự ủng hộ của khán giả dành cho Con Nhót mót chồng, đoàn làm phim sẽ tổ chức những buổi giao lưu đặc biệt tiếp theo ở mỗi suất cinetour.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau ba năm ấp ủ, phim điện ảnh 'Wannane: Hào quang đẫm máu' với có sự góp mặt của Jiyeon (T-Ara), sẽ ra rạp Việt vào tháng 4 tới. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Jiyeon sau hơn một năm lên xe hoa với cầu thủ bóng chày Hwang Jae Kyun.

‘Sáng Đèn’, bộ phim của đạo diễn Hoàng Tuấn Cường, là bộ phim Việt duy nhất nằm trong top 5 doanh thu phim cuối tuần qua. Lấy chủ đề về loại hình nghệ thuật cải lương, bộ phim nhận được nhiều sự chú ý của khán giả và giới chuyên môn dù đã rời lịch và khởi chiếu lại lần thứ hai.

Sau gần một thập kỉ vắng bóng trên màn ảnh rộng, mới đây phần tiếp theo của 'Alien: Romulus' vừa công bố những hình ảnh đầu tiên trước khi bộ phim được ra mắt. Đáng chú ý, khán giả yêu thích thể loại phim kinh dị, khoa học viễn tưởng để lại nhiều bình luận bày tỏ sự thích thú về lần tái xuất của quái vật ngoài không gian trong phim. Vậy 'Alien: Romulus' có gì mà được hàng ngàn khán giả chú ý khi chỉ vừa tung ra teaser đầu tiên.

Bộ phim Godzilla và Kong: Đế chế mới sẽ khởi chiếu tại các cụm rạp trên toàn quốc từ ngày 29/3. Trước thềm ra mắt bộ phim, Kong và Godzilla đã có màn đối thoại vô cùng thú vị, chia sẻ về những điều đặc biệt trong lần tái ngộ này.

Tuần lễ Phim Quốc tế về Thiên nhiên lần thứ hai tại Việt Nam đã diễn ra tại 10 địa điểm trên địa bàn Hà Nội, bao gồm rạp chiếu phim, trường đại học và cơ quan đại diện ngoại giao. Tuần lễ Phim là cơ hội để các nhà làm phim chia sẻ về câu chuyện nghệ thuật thân thiện với môi trường của mình đến với khán giả, là sự kiện thể hiện sức mạnh đoàn kết trong hành động bảo vệ hành tinh xanh của tất cả mọi người.

'Muôn vị nhân gian' có tầng tầng lớp lớp dụng ý nghệ thuật khiến ta phải chiêm nghiệm. Đạo diễn người Pháp gốc Việt Trần Anh Hùng nhận giải thưởng Đạo diễn xuất sắc nhất Liên hoan phim Cannes lần thứ 76 với bộ phim này.