Concert BlackPink: Cơ hội quảng bá điểm đến Hà Nội

Với 2 đêm diễn 29-30/07, BlackPink World Tour 2023 sẽ giúp nâng cao hình ảnh Hà Nội (Việt Nam) - điểm đến an toàn, thân thiện của bạn bè thế giới, khẳng định năng lực tổ chức sự kiện lớn của Việt Nam; đồng thời là cơ hội để thành phố giao lưu, phát triển công nghiệp văn hóa.

(Video về hoạt động chào đón sự kiện Concert BlackPink tại Hà Nội)

Chọn Hà Nội làm địa điểm lưu diễn, sự kiện BlackPink đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, truyền thông trong nước và quốc tế. Đây là cơ hội lớn để thành phố quảng bá hình ảnh với bạn bè quốc tế và trong nước.

Theo Giám đốc Sở Du lịch Hà Nội Đặng Hương Giang, ngành du lịch đang kỳ vọng, show diễn này sẽ có tác động tích cực đến du lịch Thủ đô nói riêng và Việt Nam nói chung thông qua tổng thu từ du khách, công suất buồng, phòng khách sạn…

Trước mắt, các cơ sở lưu trú trên địa bàn, nhất là các cơ sở lưu trú khu vực  Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình có cơ hội tăng công suất buồng, phòng khi khách đến tham dự sự kiện.

Các doanh nghiệp lữ hành có thể bán các sản phẩm tour phù hợp với nhu cầu và thời gian của khán giả đến xem show diễn.

Sở Du lịch Hà Nội cũng đã quán triệt, các doanh nghiệp lữ hành trên địa bàn cần nâng cao chất lượng sản phẩm, đảm bảo cung cấp đến khán giả và du khách những dịch vụ tốt nhất.

Sở yêu cầu, các khách sạn, cơ sở lưu trú, đặc biệt là các khách sạn, cơ sở lưu trú khu vực gần Sân vận động Mỹ Đình tăng cường kiểm soát về chất lượng dịch vụ.

Ngành du lịch tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá, giới thiệu các sản phẩm hấp dẫn trên website và các nền tảng mạng xã hội.

Hiện nay, các cơ sở lưu trú cũng như các điểm, tour, tuyến du lịch của Hà Nội hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu đa dạng của du khách. Các sản phẩm du lịch mới được xây dựng trên nền tảng về văn hóa, lịch sử, cảnh quan sinh thái đang có sức hấp dẫn lớn đối với khách du lịch.

Nhóm nhạc Hàn Quốc Blackpink

Trong những ngày tới, Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các sở, ban, ngành của thành phố và các đơn vị liên quan trong công tác tổ chức show diễn đảm bảo an toàn, thành công, góp phần quảng bá và nâng cao hình ảnh du lịch Hà Nội với bạn bè quốc tế và trong nước.

Hà Nội tập trung đầu tư phát triển một số lĩnh vực giàu tiềm năng, lợi thế; trong đó có du lịch văn hóa, nghệ thuật biểu diễn. Concert BlackPink tại Hà Nội chính là cơ hội để thành phố giao lưu phát triển công nghiệp văn hóa.

Việc nhóm nhạc BlackPink lựa chọn Hà Nội là điểm dừng chân trong khuôn khổ chương trình lưu diễn toàn cầu Born Pink là một sự kiện ấn tượng. Các cô gái BlackPink không ít lần chia sẻ sự cảm động khi gặp mặt nhiều người hâm mộ Việt Nam lặn lội tới Hàn Quốc và nhiều địa điểm biểu diễn khác để cổ vũ cho họ. Nhóm còn khẳng định nếu có cơ hội tổ chức concert tại Việt Nam, họ sẽ học tiếng Việt để có thể giao tiếp với người hâm mộ.

Việc nhóm nhạc nổi tiếng thế giới như BlackPink quyết định tổ chức biểu diễn tại Hà Nội là minh chứng về tính ổn định kinh tế, chính trị, xã hội, cơ sở vật chất cũng như năng lực tổ chức sự kiện lớn cấp quốc tế của thành phố. Với ngành công nghiệp giải trí Việt Nam, đây là dấu mốc quan trọng. Các nhà tổ chức sự kiện lớn trên thế giới luôn ưu tiên các quốc gia đã tạo được uy tín khi tổ chức các sự kiện quy mô./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 8/5, lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh Thừa Thiên - Huế thông tin, hồ sơ “Cửu đỉnh - Hoàng cung Huế” đã được ghi danh vào Danh mục ký ức thế giới với số phiếu 23/23 nước tham gia. Đây là niềm tự hào của Việt Nam nói chung và của tỉnh Thừa Thiên - Huế nói riêng.

Quận Ba Đình đã hoàn thành tôn tạo di tích lịch sử văn hóa Đền Núi Sưa. Ngôi đền trở thành nơi sinh hoạt văn hóa tâm linh, là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách khi đến thăm Công viên Bách thảo ở phường Ngọc Hà.

Chiếc huy hiệu “Chiến sĩ Điện Biên Phủ” là một trong số nhiều kỷ vật gắn với Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm. Ra đời giữa chiến dịch và là phần thưởng cho các chiến sĩ Điện Biên, chiếc huy hiệu ghi dấu một mốc son trong lịch sử dân tộc.

7h45 ngày 07/5/2024, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" chính thức bắt đầu.

Trong những ngày này, đông đảo người dân, du khách và bạn bè quốc tế đã có mặt tại thành phố Điện Biên.

Sáng nay (6/5), Ban Văn hóa - Xã hội HĐND Thành phố Hà Nội đã giám sát chuyên đề việc thực hiện các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo trên địa bàn quận Đống Đa.