Công an Cầu Giấy triển khai công tác 6 tháng cuối năm

Chiều ngày 16/07, Công an quận Cầu Giấy đã tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm.

Trong 6 tháng đầu năm 2024, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã chủ động nắm chắc tình hình, tham mưu cấp ủy, chính quyền tập trung triển khai toàn diện, đồng bộ, quyết liệt, hiệu quả các mặt công tác đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trên địa bàn; không để hình thành các băng, ổ nhóm, tụ điểm phức tạp về an ninh trật tự; tội phạm về trật tự xã hội được kiềm chế, kéo giảm so với cùng kỳ năm trước; công tác đấu tranh với tội phạm kinh tế, ma tuý, môi trường được triển khai tích cực với nhiều kết quả.

Đặc biệt, triển khai các giai đoạn tiếp theo của Đề án 06 về việc thực hiện có hiệu quả giải quyết các thủ tục hành chính trên Cổng Dịch vụ công Quốc gia và ứng dụng VNeID, công an quận đã triển khai thí điểm mô hình dịch vụ công trực tuyến mức độ 3 tại ba điểm với mục tiêu cấp căn cước mới cho 100% công dân trong độ tuổi từ 0 - 14 tuổi.

Trong 6 tháng, công an quận Cầu Giấy đã cấp căn cước công dân gắn chíp cho hơn 9.200 trường hợp; cấp định danh điện tử  gần 8.000 trường hợp.

Toàn cảnh hội nghị.

Tại hội nghị, đại diện chỉ huy các đội nghiệp vụ, công an 8 phường đã trao đổi, thảo luận các biện pháp nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác phối hợp trong công tác bảo đảm an ninh trật tự.

Bên cạnh những thành tích đã đạt được, công an quận vẫn còn một số tồn tại liên quan đến công tác PCCC và CNCH, giải quyết tin báo tố giác tội phạm.

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Thành Kiên Trung, Trưởng Công an quận Cầu Giấy đã quán triệt chỉ đạo của Giám đốc Công an Hà Nội tại Hội nghị sơ kết công tác 6 tháng đầu năm của Công an thành phố. Đồng thời, biểu dương, ghi nhận những thành tích, kết quả đã đạt được của các đơn vị trong công an quận.

Khen thưởng các tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác công an 6 tháng đầu năm.

Để triển khai thực hiện tốt nhiệm vụ công tác trong 06 tháng cuối năm, Trưởng công an quận yêu cầu lãnh đạo, chỉ huy và cán bộ chiến sĩ các đơn vị nêu cao tinh thần trách nhiệm, thẳng thắn nhìn nhận vào những tồn tại liên quan đến công tác đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn; các đơn vị cần quyết tâm thực hiện các chỉ tiêu công tác công an năm 2024, không để hình thành các băng, ổ nhóm tội phạm có tổ chức, tội phạm hoạt động theo kiểu xã hội đen, các nhóm thanh thiếu niên hư, các điểm, tụ điểm mại dâm, ma túy công khai trên địa bàn; tăng cường kiểm tra, rà soát, kiên quyết xử phạt vi phạm PCCC đối với các cơ sở vi phạm.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 27/8, Sở xây dựng Hà Nội tổ chức hội thảo kết hợp trưng bày giới thiệu về phát triển các loại vật liệu xây dựng tái chế và vật liệu xây dựng mới.

Cục Đường sắt Việt Nam vừa đề xuất Bộ GTVT lập dự án cải tạo đường sắt khu vực đèo Hải Vân và di dời ga Đà Nẵng. Việc thực hiện tiến hành trong giai đoạn 2026-2031.

Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng công trình giao thông thành phố Hà Nội cho biết, dự kiến trong giai đoạn cuối năm 2024 sẽ tiến hành khởi công dự án đầu tư xây dựng hầm chui tại nút giao Cổ Linh - cầu Vĩnh Tuy (quận Long Biên).

Hai người đã tử vong trong vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra sáng nay trên đường Hồ Chí Minh, đoạn qua xã Trường Xuân, huyện Đắk Song, tỉnh Đắk Nông.

Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa có báo cáo tổng hợp tình hình tai nạn giao thông tháng 8 và 8 tháng đầu năm 2024.

Công tác quản lý trật tự đô thị trên địa bàn thị trấn Vân Đình huyện Ứng Hòa, thời gian qua đã có những chuyển biến tích cực. Để đạt được nhiệm vụ này, Ban chỉ đạo 197 đã nỗ lực tuyên truyền, vận động, phổ biến giáo dục pháp luật về trật tự đô thị để người dân hiểu và chấp hành.