Công an Hà Nội nối dài chuỗi trận thất bại

Làm khách tại sân Hồng Lĩnh Hà Tĩnh, mặc dù có thế trận tốt hơn trong hiệp 1 nhưng CLB Công an Hà Nội lại không thể xuyên thủng hàng phòng ngự đối phương.

Tấn công nhiều nhưng không ghi được bàn thắng, CAHN đã phải trả giá ngay đầu hiệp 2 khi Vũ Quang Nam mở tỷ số cho Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở phút 56.

Đó là bàn thắng duy nhất trong trận đấu này, giúp thầy trò HLV Nguyễn Thành Công vươn lên vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng. CAHN rơi xuống vị trí thứ 7 sau thất bại này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiến thắng 4-1 trước CAHN chính thức đưa Merryland Quy Nhơn Bình Định trở thành á quân mùa giải V-League 2023/24.

Trận đấu giữa Hà Lan và Romania tại vòng 1/8 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 ngày 02/07. Hà Lan về lý thuyết được đánh giá cao hơn Romania, tuy nhiên, màn trình diễn tại vòng bảng lại cho thấy, trận này không hề dễ dàng với thầy trò HLV Koeman.

Vào lúc 02h00 ngày 02/07, Bồ Đào Nha sẽ gặp Slovenia trong một trận đấu chênh lệch về tên tuổi, nhưng hoàn toàn có thể sẽ cân bằng trên sân.

Đã có thời điểm người Georgia tưởng như sẽ quật ngã thêm một gã khổng lồ nữa từ bán đảo Iberia, nhưng đẳng cấp của đội tuyển Tây Ban Nha đã lạnh lùng phủ nhận khả năng đó.

Đội tuyển Anh giành chiến thắng 2-1 trước Slovakia sau 120 phút thi đấu căng thẳng, qua đó giành vé vào tứ kết Euro 2024.

Ngày 29/6, PVF-CAND giành vị trí á quân cùng suất đá play-off thăng hạng sau khi hạ Đồng Nai 4-0 ở vòng cuối Giải hạng Nhất Quốc gia năm 2023/24.