Công bố vương miện Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

Tại cuộc họp báo diễn ra vào chiều 21/8, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023 đã giới thiệu chiếc vương miện cùng giải thưởng dành cho Hoa hậu và các Á hậu kế nhiệm.

Vương miện dành cho hoa hậu và 4 tiara dành cho 4 á hậu Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023

 

"Wings of the Grand" là tên của chiến vương miện được chế tác từ Vàng 24K, kết hợp cùng 872 viên đá kim cương zirconia, 380 viên Citrine vàng và 255 viên ngọc lục bảo xanh Emerald với nhiều kích cỡ khác nhau. 

Cùng với những hình ảnh quen thuộc của người Việt Nam như bông lúa, chim bồ câu, hoa sen, tô điểm cho vương miện là sắc xanh lấp lánh của những viên ngọc lục bảo. 

Vương miện cho Tân hoa hậu

"Wings of the Grand" thể hiện sự xinh đẹp, kiên cường mạnh mẽ, nghị lực phi thường, khát vọng hoà bình của Tân Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023", ban tổ chức chia sẻ trong buổi họp báo.

Tiara dành cho các á hậu Miss Grand Vietnam 2023 cũng là những thiết kế vô cùng kỳ công và sang trọng, được chế tác từ vàng 24k và 2.400 viên đá quý nhập khẩu.

Trải qua hơn 20 ngày đồng hành cùng Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2023, top 44 thí sinh vòng chung kết đã trải qua nhiều hoạt động và thử thách hấp dẫn. 

Những ứng viên sáng giá sau ba vòng thi Trình diễn Trang phục áo tắm (Best in Swimsuit); Người đẹp Thời trang (Miss Fashion) nằm trong khuôn khổ sự kiện Vietnam Beauty Fashion Fest 5; Trình diễn National Costume đã dần xuất hiện. /.

(Nguồn: Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.