Công bố vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023

Chỉ còn năm ngày nữa, cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2023 - Miss Cosmo Vietnam sẽ diễn ra. Chiều ngày 25/12, Ban tổ chức đã công bố vương miện dành cho hoa hậu và á hậu. Đây sẽ là phần thưởng danh giá và ý nghĩa nhất dành cho Top 2 xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Với tên gọi “TRE’15 THE CROWN”, vương miện lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tinh thần của loài tre bất khuất vươn mình, khiêm nhường, nhẫn nại và tôi luyện từng đốt để vươn thành hình hài hoàn chỉnh. Cây tre mọc trên nhiều loại địa hình, đất đai, vượt qua nghịch cảnh để vươn về phía ánh sáng - đúng với tinh thần "Made, not born - Tôi luyện nên tôi" mà cuộc thi hướng tới. Không chỉ là tên của vương miện, "TRE’15" còn gợi nhắc đến một hành trình 15 năm rực rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam (từ năm 2008 đến năm 2023) khẳng định giá trị của cuộc thi sắc đẹp này.

"TRE’15" gợi nhắc đến một hành trình 15 năm rực rỡ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Thiết kế kết hợp hài hòa giữa tính truyền thống và vị lai, sự cứng cáp lẫn mềm mại trong hình ảnh một cô gái Hoàn vũ. Nhờ ý nghĩa sâu sắc và tính thẩm mỹ cao, sản phẩm "Tre’15 The Crown" là biểu trưng cho hành trình ý nghĩa của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023.

Bên cạnh vương miện của tân hoa hậu, đội ngũ nghệ nhân của thương hiệu kim cương cho cuộc thi còn chế tác nên "tuyệt phẩm" mang tên "TRE’15 THE TIARA" dành cho tân á hậu.

Cũng tại lễ công bố vương miện, Ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 cũng thông tin các nội dung liên quan đến vòng thi chung kết, sự đổi mới trong nội dung hai đêm thi đã mang đến nhiều bất ngờ và hào hứng cho khán giả.

Trước đó, trong chuỗi sự sự kiện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023, 38 người đẹp đến từ khắp mọi miền đất nước đã có nhiều hoạt động tại Lâm Đồng.

Đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 31/12 tại TP. Đà Lạt. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Miss Cosmo Vietnam 2023 sẽ được đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu trao chiếc vương miện danh giá trong khoảnh khắc chuyển giao nhiệm kỳ.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.