'Công chúa đại dương' Moana trở lại sau 8 năm

Bên cạnh những bộ phim hành động hoành tráng, tháng 6 tới cũng là sự “đổ bộ” của loạt phim hoạt hình chất lượng, có thể kể đến sự trở lại của Moana sau 8 năm. Mới đây nhất, bộ phim đã tung trailer đầu tiên khiến khán giả vô cùng háo hức bởi sự tái xuất của dàn nhân vật cũ, đồng thời tiết lộ nhiều tình tiết mới.

Trailer “Hành Trình Của Moana 2” mở đầu với cảnh nhân vật chính Moana ùng một vỏ ốc để tặng cho con ốc mượn hồn trên bờ biển. Đây được xem như hàm ý đề cập đến hòn đảo Motunui đã có một tộc trưởng mới và đó chính là Moana.

Ở những giây tiếp theo là hình ảnh Moana đầy tự tin cầm lái chiếc thuyền camakau truyền thống ra khơi, trở thành niềm tin mới của dân làng. Tuy nhiên, một tia sét bí ẩn xuất hiện, giáng vào một ngôi nhà trong làng và khiến người dân sợ hãi.

Trailer “Hành Trình Của Moana 2” mở đầu với cảnh nhân vật chính Moana ùng một vỏ ốc để tặng cho con ốc mượn hồn trên bờ biển.

Dù vậy, Moana dường như cũng vẫn chưa biết nhiều về những hiểm họa xung quanh. Cô vẫn căng buồm ra khơi, gặp lại hai người bạn thú đồng hành của cô là gà trống Heihei và chú lợn Pua. Bên cạnh đó, Moana còn có cuộc “hội ngộ” với bộ lạc “hải tặc dừa” Kakamora và cho thấy cả hai không còn là kẻ thù như trước.

Đặc biệt, tại đoạn cuối trailer xuất hiện điểm nhấn khiến ai cũng mong chờ, đó chính là Maui. Maui sẽ tiếp tục là người bạn đồng hành của Moana, tiếp sức cho cô chinh phục những dặm đại dương sắp tới.

Sau 8 năm, “Hành trình của Moana 2” có nhiều sự thay đổi hơn số với phần 1.

Sau 8 năm, “Hành trình của Moana 2” có nhiều sự thay đổi hơn số với phần 1. Đây là dự án đầu tiên mà David G. Derrick Jr. đảm nhận vai trò đạo diễn, biên kịch. Dwayne Johnson và Auli’i Cravalho lần lượt trở lại với vai Maui và Moana, trong khi Alan Tudyk tiếp tục thể hiện giọng của chú gà Heihei ở phần 2.

“Hành trình của Moana 2” dự kiến vào cuối tháng 11 năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Được trình chiếu lần đầu tại LHP Quốc tế Cannes lần thứ 76, ‘Dự án mật: thảm hoạ trên cầu’ không chỉ gây chú ý khi được đầu tư hoành tráng, mà bởi đây cũng là một trong những bộ phim cuối cùng có sự góp mặt của tài tử ‘Ký sinh trùng’ Lee Sun Kyun.

‘Chờ người nơi pháo hoa rực rỡ’ (tên tiếng Anh là ‘A balloon's landing’) hiện đang nhận được sự quan tâm lớn khi công chiếu tại quê nhà Đài Loan (Trung Quốc).

Điện ảnh và truyền hình Nga có nhiều tác phẩm kinh điển gắn bó với nhiều thế hệ người Việt Nam và ghi những dấu ấn trong các cột mốc của điện ảnh thế giới. Sự pha trộn độc đáo giữa truyền thống và hiện đại, giữa nghệ thuật và hiện thực từ những tác phẩm này không chỉ mang tính nghệ thuật cao, mà còn phản ánh sâu sắc các khía cạnh của cuộc sống và xã hội.

Chiều 19/6, ê-kíp phim Thái "Gia Tài Của Ngoại" đã có buổi gặp gỡ và giao lưu tại Việt Nam, thu hút sự tham gia của giới truyền thông và các fan hâm mộ.

Bên cạnh việc được đạo diễn bởi Ishana Night Shyamalan - con gái của vị đạo diễn nổi tiếng hàng đầu Hollywood hiện nay, (M.Night Shyamalan), ‘Những kẻ theo dõi’ còn gây tò mò bởi những chi tiết ẩn dụ được thể hiện khéo léo trong phim.

Lễ trao giải Tony lần thứ 77 được tổ chức vào ngày 16/6/2024, để ghi nhận thành tích trong các tác phẩm của sân khấu kịch Broadway mùa giải 2023-2024.