Công nương Kate xuất hiện lần đầu sau hoá trị

Việc điều trị ung thư của Công nương Kate đang tiến triển thuận lợi và cô sẽ tham gia Lễ rước Quân kỳ - lễ kỷ niệm chính thức sinh nhật của nhà vua diễn ra tại London vào 15/6.

Trong một thông báo chính thức được đăng tải trên trang Instagram cá nhân hôm thứ Sáu (14/6), công nương Kate cho biết bệnh tình của cô đang tiến triển tốt sau khi trải qua quá trình hóa trị, tuy nhiên vẫn “chưa hoàn toàn hết khó khăn”. Cô gửi lời cảm ơn những người đã gửi lời chúc tốt lành đến với cô và gia đình, những lời chúc đó đã tạo động lực to lớn cho cô.

Ông Kudzai makuku, doanh nhân người Zimbabwe, vui mừng chia sẻ: "Tôi nghĩ cô ấy là một người phụ nữ rất mạnh mẽ, một người thực sự truyền cảm hứng, vì vậy, tôi khá chắc chắn rằng tin tức cô ấy đang hồi phục là một tin tuyệt vời cho đất nước, và đó là một động lực cho rất nhiều người đang chiến đấu với bệnh ung thư".

Ngày hôm nay, công nương Kate đi cùng ba người con của mình, Hoàng tử George, Louis và Công chúa Charlotte, trên một chiếc xe ngựa để tham dự sự kiện "Trooping the Colour", một cuộc diễu hành quân sự thường niên được tổ chức ở trung tâm London để đánh dấu ngày sinh nhật chính thức của nhà vua.

Mặc dù Công nương Kate dự lễ diễu hành nhưng cô vẫn chưa hoàn toàn quay lại với công việc của Hoàng gia Anh. Hoàng gia chưa có thông báo nào về những sự kiện khác mà công nương Kate có thể sẽ tham gia trong thời gian tới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các nước Liên minh châu Âu (EU) đã thông qua luật phục hồi thiên nhiên, một trong những chính sách môi trường lớn nhất của khối.

Theo các cuộc thăm dò mới nhất, vẫn chưa đảng nào có khả năng giành được đa số trong cuộc bầu cử Quốc hội Pháp sắp tới.

Giao tranh giữa Hezbollah - Israel tiếp tục diễn ra ác liệt trong hôm qua, 20/6, sau khi lực lượng Hezbollah ở Liban đã phóng hàng loạt rocket vào khu vực phía Bắc Israel nhằm đáp trả các vụ không kích trước đó mà Israel tiến hành nhắm vào miền Nam Liban.

Thủ tướng Ukraine, ông Denys Shmyhal cho biết nước này và Liên minh châu Âu (EU) đã gia hạn thêm một năm thỏa thuận về tự do hóa vận tải đường bộ.

Trong cuộc họp của Hội đồng Quốc phòng Tối cao, Tổng thống Romania Klaus Iohannis cho biết đã thông báo cho các đồng minh NATO về việc rút lui của mình.

Nhiều quốc gia châu Á đang phải đối mặt với nhiệt độ cao kỷ lục cùng nhiề đợt nắng nóng kéo dài. Tại Ấn Độ, nhiệt độ lên tới 50 độ C khiến hàng trăm người thiệt mạng trong 3 tháng qua.