Công nương xứ Wales đấu giao hữu với Roger Federer

Công nương xứ Wales Kate Middleton đã có trận đấu tennis giao hữu cùng tay vợt huyền thoại Roger Federer tại Wimbledon. Mục đích của trận đấu này là để quảng bá một trong những giải Grand Slam danh giá nhất thế giới và tôn vinh các thiếu niên nhặt bóng.

Ban tổ chức đã phát hành một đoạn video trên Youtube ghi lại cảnh đấu giao hữu giữa Kate và tay vợt huyền thoại thế giới Roger Federer, đồng thời cho thấy quá trình đào tạo bài bản để trở thành một người nhặt bóng tại Giải vô địch nổi tiếng nhất hành tinh - giải Wimbledon. Sau trận đấu, Kate và Federer đã thử công việc nhặt bóng trên sân. Họ muốn làm nổi bật vai trò quan trọng của những cô bé, cậu bé làm nhiệm vụ này, cũng như quá trình luyện tập của họ để đủ điều kiện tham gia giải Wimbledon danh tiếng. Là người bảo trợ hoàng gia của Câu lạc bộ quần vợt All England Club, Kate thường xuyên xem quần vợt từ khu Hoàng gia tại Wimbledon. Năm nay,  giải đấu bắt đầu vào ngày 3 tháng 7. Và cô cũng vừa nhận trách nhiệm sẽ trao cúp cho những người chiến thắng của giải đấu. Giải Wimbledon được tổ chức tại All England Club ở Wimbledon, thành phố London từ năm 1877. Đây được xem là giải quần vợt lâu đời và uy tín nhất trên thế giới.  

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Một trong những trụ cột của CLB bóng rổ nhà nghề Minnesota Timberwolves của Mỹ đã nhận được danh hiệu cá nhân danh giá. Đây là thành tích đặc biệt sau những màn thể hiện ấn tượng của Rudy Gobert trong mùa giải NBA năm nay.

Ngọn lửa Olympic đã cập cảng Marseille, miền Nam nước Pháp, sau chuyến đi 12 ngày từ Hy Lạp trên tàu Belem, một con tàu ba cột buồm 128 tuổi, từng vận chuyển đường từ các thuộc địa của Pháp ở phương Tây đến Ấn Độ.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.

Mặc dù phải thi đấu trên sân khách, nhưng Bayern Munich mới là đội bóng ghi bàn mở tỷ số sau pha lập công của Alphonso Davies ở phút 68.

CLB Hải Phòng chỉ phải gặp đối thủ đang đứng cuối BXH là Khánh Hòa. Ngay ở phút 19, Lương Hoàng Nam đã đưa đội bóng đất Cảng vươn lên dẫn trước với tỷ số 1-0.