Công tác Hội Nhà báo cả nước chuyển biến tích cực

Sáng 18/3, tại TP.HCM diễn ra Hội nghị toàn quốc của Hội Nhà báo Việt Nam nhằm tổng kết, đánh giá kết quả hoạt động các cấp Hội năm 2023; triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Dự và chỉ đạo Hội nghị có Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa; Uỷ viên Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Lưu Quang.

Hội nghị toàn quốc của Hội Nhà báo Việt Nam với sự tham dự của 500 nhà báo, hội viên đại diện cho 25 ngàn hội viên Hội Nhà Báo Việt Nam đến từ tất cả hội nhà báo các tỉnh, thành, ngành, liên chi Hội Nhà báo trong cả nước.

Báo cáo kết quả hoạt động của Hội Nhà báo Việt Nam năm 2023 và quý I/2024 nêu rõ, các cấp Hội đã tập trung nguồn lực kịp thời triển khai kế hoạch hoạt động ngay từ đầu năm 2023 và đầu quý I/2024, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao giúp công tác Hội trong cả nước chuyển biến tích cực, hoạt động đi vào chiều sâu, góp phần nâng cao vị trí, vai trò, hiệu quả đối với tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp của người làm báo Việt Nam.

Năm 2024, Hội Nhà báo Việt Nam tiếp tục đẩy mạnh tổ chức hoạt động thực tế bồi dưỡng nghiệp vụ cho hội viên; tổ chức Giải báo chí Quốc gia và các giải báo chí do các cấp Hội Nhà báo chủ trì, phối hợp tổ chức; triển khai công tác hỗ trợ sáng tạo tác phẩm báo chí chất lượng cao. Hội cũng tập trung công tác chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 100 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam trong năm 2025 và triển khai các hoạt động chuẩn bị đại hội các cấp, hướng tới Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Nhà báo Việt Nam vào năm 2026,

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội có mưa rào và dông. Nhiệt độ từ 24-31 độ.

Công nghệ số phát triển đã khiến cho khoảng cách giữa con cái và cha mẹ ngày càng trở nên xa hơn, bởi sự khác biệt về thế hệ, quan điểm và cách sống của mỗi thành viên trong gia đình.

Tình trạng kinh doanh, quảng cáo mỹ phẩm diễn ra tràn lan trên mạng internet, các trang mạng xã hội, sàn giao dịch thương mại điện tử. Nhiều người tiêu dùng sập bẫy, ảnh hưởng đến sức khoẻ.

Ngày hội Game Việt Nam - Vietnam GameVerse 2024 do Bộ Thông tin và Truyền thông và Báo VnExpress phối hợp tổ chức vừa khai mạc tại TP.HCM, mở ra không gian giao lưu thú vị cho người yêu thích game và các doanh nghiệp game trong nước và quốc tế.

Kéo dài từ năm này qua năm khác, hơn 2km đường 70 kết nối quận Hà Đông - Nam Từ Liêm vẫn dở dang. Việc chậm hòan thiện đã kéo theo nhiều hệ lụy về an toàn giao thông, đe dọa tính mạng người tham gia giao thông bởi sự thiếu ý thức của một một số người dân khi ngang nhiên dừng đỗ xe, lấn chiếm vỉa hè, lòng đường.

Dự án “Phụ nữ làm chủ cuộc đời” đã được Hội Liên hiệp phụ nữ thành phố triển khai sáng nay 11/5 bằng hình thức trực tiếp và trực tuyến với sự tham gia của trên 1000 cán bộ, hội viên, phụ nữ khởi nghiệp trên địa bàn thành phố.