Công ty Mỹ mở bán máy bay cá nhân tốc độ 101 km/h

Việc sở hữu một chiếc máy bay cá nhân cũng đã trở nên dễ dàng hơn, đương nhiên là nếu bạn đủ điều kiện tài chính. Đây chính là chiếc máy bay cất hạ cánh thẳng đứng một chỗ ngồi Recon được sản xuất bởi một công ty công nghệ Mỹ. Dự kiến những sản phẩm đầu tiên sẽ được giao cho khách hàng vào cuối năm nay.

Recon được thiết kế để hoạt động ở các vùng nông thôn và phục vụ nông nghiệp. Phương tiện này giúp việc di chuyển qua những vùng đất rộng lớn mà có ít hoặc không có đường nhựa trở nên dễ dàng hơn. Chiếc máy bay có một chỗ ngồi, bay được ở độ cao tối đa 122 m với tốc độ 101 km/h. Với 6 khối pin, nó có thể bay khoảng 20 phút. Theo Ryse Aero Technologies, người lái không cần bằng phi công để điều khiển Recon. Hãng này cho biết, máy bay cũng có thể trợ giúp trong các nỗ lực tìm kiếm cứu hộ, khắc phục thiên tai và những nhiệm vụ khác. 

Sau chuyến bay có người lái đầu tiên của Recon, công ty thiết kế và sản xuất của Recon đã tiếp tục hoàn thành nhiều chuyến bay công khai cũng như trình diễn tại các triển lãm nông nghiệp uy tín, nâng cao khả năng và cải thiện các hạn chế.

Hiện mức giá của Recon là 150.000 USD tương đương khoảng 3 tỷ 450 triệu đồng./.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Khoảng 18 giờ 15 ngày 21/4/2024, hầm đường sắt Bãi Gió qua đèo Cả đã được thông sau 10 ngày bị gián đoạn vì sự cố sạt lở.

Theo quy hoạch Thủ đô Hà Nội thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến năm 2050, thành phố sẽ xây dựng 14 tuyến đường sắt đô thị có tổng chiều dài 550km, mức đầu tư khoảng 40 tỷ USD. Với hệ thống đường sắt hiện đại được coi là “xương sống” của giao thông đô thị này, Hà Nội kỳ vọng sẽ giúp người dân dễ dàng di chuyển đến mọi vị trí trong thành phố, đủ năng lực thay thế phương tiện giao thông cá nhân.

Đã có rất nhiều người bị thương trong một vụ tai nạn giao thông đường thủy giữa một chiếc phà và một chiếc tàu chở 42 hành khách du lịch nước ngoài trên sông Tiền vào chiều hôm qua (19/04)

Trận mưa lớn vào ngày hôm qua (16/4) đã khiến cho sân bay lớn nhất Dubai ngập lụt, máy bay chìm trong biển nước và buộc phải chuyển hướng nhiều chuyến bay.

Phát hiện một thanh niên đang lao vào tàu hàng đang chạy, nhân viên đường sắt ở Đồng Nai đã nhanh trí chạy ra, kéo người này về khu vực an toàn.

Chỉ còn hơn 10 ngày nữa là đến 30/4-1/5, để phục vụ nhu cầu đi lại của người dân trong dịp này, các hãng hàng không dự kiến cung ứng khoảng 900.000 ghế trên các đường bay nội địa, bổ sung nhiều chuyến bay đêm để linh hoạt giá vé và lựa chọn cho hành khách.