Copa America 2024: Venezuela ngược dòng thắng Ecuador

Cặp đấu giữa Ecuador với Venezuela trong khuôn khổ bảng B Copa America 2024 đã diễn ra với màn ngược dòng ấn tượng của đội bóng xứ sở hoa hậu.

Bước vào trận đấu, Ecuador bất ngờ chịu tổn thất về nhân sự ngay phút 22 khi Enner Valencia nhận thẻ đỏ. Dù vậy thầy trò HLV Fernando Batista vẫn thi đấu quyết tâm và có bàn mở tỷ số ở phút 40 nhờ công của Sarmiento.

Bước sang hiệp 2, Venezuela đẩy cao và có được bàn gỡ hòa ở phút 65 với pha lập công của Cadiz. Dù rất nỗ lực, 10 cầu thủ Ecuador cũng chỉ cầm cự thêm 10 phút trước khi bất lực nhìn Bello ghi bàn thứ hai cho Venezuela.

Chung cuộc, Venezuela giành chiến thắng 2-1, qua đó có khởi đầu thuận lợi tại Copa America 2024.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 364 trận đấu cống hiến cho Real Madrid, đội trưởng Nacho Fernandes đã chính thức nói lời chia tay với CLB này.

Sau quãng thời gian làm HLV tạm quyền khá thành công mùa trước, HLV Daniele De Rossi đã được BLĐ Roma trao cho bản hợp đồng chính thức kéo dài 3 năm.

Trở về sau trận hoà trước U16 Campuchia, các cầu thủ U16 Việt Nam lập tức bước vào tập luyện chuẩn bị cho trận đấu cuối của vòng bảng.

Sau khoảng hơn một năm vắng bóng trên cương vị huấn luyện, HLV Park Hang Seo mới đây đã ứng cử làm HLV trưởng đội tuyển Ấn Độ bên cạnh 213 ứng viên khác.

Sau gần hai tuần tranh tài, vòng bảng Euro 2024 đã khép lại với nhiều điều đặc biệt. Hãy cùng nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý của vòng bảng năm nay.

Màn so tài giữa Cộng hoà Séc và Thổ Nhĩ Kỳ tại lượt cuối bảng F đã diễn ra kịch tính với bước ngoặt tấm thẻ đỏ và kết quả chỉ được phân định ở những phút bù giờ.