Cristiano Ronaldo lập kỷ lục 1 tỷ người theo dõi

Siêu sao bóng đá Cristiano Ronaldo vừa lập kỷ lục thế giới mới về số lượt người theo dõi trên mạng xã hội, khẳng định sức hút và tầm ảnh hưởng toàn cầu của mình.

Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh vị thế của mình không chỉ trên sân cỏ mà còn trên mạng xã hội. Siêu sao người Bồ Đào Nha vừa lập kỷ lục mới, trở thành người đầu tiên cán mốc 1 tỷ lượt người theo dõi trên tất cả các nền tảng mạng xã hội. Thành tích này cho thấy tầm ảnh hưởng lớn của Ronaldo và mang lại cho anh nguồn thu khổng lồ từ việc đăng bài.

Cristiano Ronaldo tiếp tục chứng minh vị thế của mình không chỉ trên sân cỏ mà còn trên mạng xã hội.

Cristiano Ronaldo hiện là cá nhân được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với hơn 639 triệu người. Ngoài ra, anh còn sở hữu 170,5 triệu lượt theo dõi trên Facebook, 113 triệu trên X và 60,5 triệu trên YouTube. Thậm chí, CR7 còn thu hút hàng triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội Trung Quốc, như Kuaishou và Weibo.

Với sự nghiệp lừng lẫy, từ những ngày tháng đầu tiên tại Madeira đến các sân khấu lớn nhất thế giới, Ronaldo được nhiều người hâm mộ ủng hộ. Thành tích 1 tỷ người theo dõi này không chỉ là dấu mốc cá nhân mà còn khẳng định sức hút của anh trên toàn cầu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liverpool ngược dòng đánh bại chủ nhà AC Milan 3-1 bằng màn trình diễn ấn tượng tại Champions League rạng sáng nay.

Mbappe cùng thần đồng Enrick ghi bàn trong chiến thắng 3-1 của Real Madrid trước Stuttgart, trận mở màn Champions League 2024/25.

Rạng sáng 18/9, Champions League 2024-2025 mùa giải mới với thể thức mới, đã khởi đầu tưng bừng với chiến thắng không tưởng của Bayern Munich.

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho vòng loại giải vô địch U17 châu Á 2025 sẽ diễn ra vào tháng 10 tới, đội tuyển U17 Việt Nam, dưới sự dẫn dắt của HLV trưởng Cristiano Roland, đã bắt đầu tập luyện chuẩn bị cho chuyến tập huấn tại Nhật Bản.

Trận đấu giữa Man City và Inter Milan sẽ diễn ra vào lúc 2h sáng ngày 19/9, hứa hẹn tái hiện chung kết cúp C1 năm ngoái.

Vận động viên lặn tự do người Nga Alexey Molchanov đã bảo vệ thành công danh hiệu vô địch và phá kỷ lục thế giới của chính mình tại Giải vô địch lặn sâu thế giới được tổ chức ngoài khơi đảo Corsica của Pháp.