CSGT hỗ trợ chở sản phụ tới bệnh viện kịp thời

Nhận lời đề nghị hỗ trợ dẫn đường, cảnh sát giao thông TP.HCM dùng mô tô đặc chủng phát tín hiệu ưu tiên mở đường cho ô tô chở sản phụ tới bệnh viện kịp thời.

Khoảng 21 giờ ngày 24/10, tổ công tác của Trạm CSGT Đa Phước đang làm nhiệm vụ xử lý nồng độ cồn trên quốc lộ 50 tại Ngã 3 Đa Phước (xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM). Lúc này, người đàn ông là tài xế xe ô tô đến, đề nghị hỗ trợ dẫn đường tới bệnh viện vì trên xe đang có sản phụ có dấu hiệu chuyển dạ sinh con. Tổ công tác lập tức dùng xe mô tô đặc chủng phát tín hiệu ưu tiên mở đường cho ô tô.

Ít phút sau, sản phụ đã được đưa tới Bệnh viện Hùng Vương kịp thời.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Liên tiếp nhiều đường dây trộm cắp xe máy và tiêu thụ xe do trộm cắp mà có được bóc gỡ. Đây không chỉ là chiến công của lực lượng công an mà còn là lời cảnh tỉnh cho các đối tượng đang hành nghề phạm pháp, sớm quay đầu để nhận được sự khoan hồng của pháp luật.

Thời gian qua, các tổ công tác 141 thường xuyên túc trực, tuần tra trên mọi con đường, đồng thời thực hiện cắm chốt theo ca để thực hiện nhiệm vụ kiểm tra hành chính, kiểm tra các đối tượng có dấu hiệu nghi vấn.

Công an tỉnh Lâm Đồng đang điều tra làm rõ vụ án giết người, phi tang xác xuống đèo Bảo Lộc. Đối tượng được xác định là Trần Nguyễn Thu Trang (39 tuổi, ngụ TP Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp). Nạn nhân trong vụ án là một cán bộ Công an tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Cuối năm, mật độ phương tiện tăng cao gây ùn tắc và tai nạn giao thông. Nhiều người tham gia giao thông cố tình len lỏi vào những dòng xe khi cảnh sát giao thông đang phân luồng làm tình trạng ùn tắc thêm nghiêm trọng.

Trước tình hình biến động rất nhanh và mạnh tại thị trường vàng trong nước và thế giới, buôn lậu vàng cũng theo đó mà gia tăng. Các đối tượng tìm mọi cách tuồn vàng vào Việt Nam mà một trong những cách nhanh nhất là qua đường du lịch hàng không.

Phân loại rác tại nguồn, thói quen đẹp này đã được Chi hội phụ nữ tổ 3, phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm, thực hiện từ năm 2007.