CSGT khắc phục vết dầu loang trên đường dẫn vành đai 3

Khoảng 18h ngày 31/10, tại đường dẫn từ Đại lộ Thăng Long lên Vành đai 3 trên cao hướng đi cầu Thanh Trì, một xe tải gặp sự cố chảy dầu ra đường gây trơn trượt nguy hiểm cho nhiều phương tiện lưu thông.

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát giao thông số 6, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an thành phố Hà Nội) đã cử tổ công tác huy động 1 xe chở cát rải đều tuyến, tránh trơn trượt. Cán bộ, chiến sĩ tự rải cát hút dầu để khắc phục hậu quả.

Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông số 6 đã báo cáo vụ việc tới chỉ huy đơn vị và các phương tiện thông tin đại chúng để hướng dẫn người và phương tiện tạm không lưu thông qua khu vực trên.

Đội Cảnh sát giao thông số 6 đã tổ chức phân luồng giao thông cho các phương tiện đi đường dưới, nhanh chóng dọn dẹp để các phương tiện lưu thông trở lại bình thường và truy tìm chiếc xe gây ra vụ việc.

PV/HANOITV

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sở GTVT Hà Nội đã báo cáo UBND Thành phố phương án bổ sung nguồn lực và tiếp tục ủy quyền cho các địa phương, tiến tới toàn bộ 30 quận, huyện, thị xã đều có thể tiếp nhận và giải quyết thủ tục hành chính trong cấp, đổi giấy phép lái xe.

Bộ GTVT vừa có văn bản yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam tăng cường kiểm tra hoạt động bán vé, kê khai và niêm yết giá vé của các hãng, cùng với đó kịp thời phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về giá.

Trưa 31/5, đường sắt Bắc - Nam đoạn qua hầm đường sắt Chí Thạnh, huyện Tuy An, tỉnh Phú Yên, đã được thông tuyến sau 10 ngày khắc phục sự cố sạt lở.

Sở Giao thông vận tải Hà Nội đã tiến hành cấp đổi, cấp lại giấy phép lái xe (GPLX) cho hơn 149.000 người trong 5 tháng đầu năm.

Thống kê của Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam cho thấy, có 80% các quảng cáo trong lĩnh vực phòng và hỗ trợ điều trị bệnh đều “trá hình” thực phẩm chức năng.

Từ đầu năm đến nay, công tác cải cách hành chính của thành phố Hà Nội tiếp tục đạt được kết quả tích cực trên các nội dung.