CSGT trao trả xe bị mất cắp cho người dân

Thời gian qua, lực lượng CSGT Thủ đô trong quá trình làm nhiệm vụ đã kịp thời phát hiện và trao trả lại nhiều tài sản bị mất cắp cho người dân. Có những chiếc xe máy bị mất đến 5 năm nay đã may mắn tìm lại được chủ…

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Tuyến đường Nguyễn Văn Cừ thuộc phường Bến Gót, thành phố Việt Trì (Phú Thọ) có lưu lượng xe tải chở nguyên vật liệu lớn, gây nên tình trạng bụi mịt mù trên suốt tuyến đường, ảnh hưởng tới tầm nhìn.

Công an quận Cầu Giấy vừa xử phạt hai trường hợp đăng tải thông tin sai sự thật liên quan đến vụ cháy xảy ra tại phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy.

Công an thành phố Thái Bình vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam cô phụ trách đưa đón liên quan đến vụ trẻ 5 tuổi tử vong do bị bỏ quên trong xe ô tô.

Toà nhà đa năng 11 tầng trường Đại học Công nghiệp Việt - Hung ở 16 Hữu Nghị, phường Xuân Khanh, thị xã Sơn Tây, đang trong diện đình chỉ hoạt động vì không đủ điều kiện về phòng cháy chữa cháy.

Khoảng 5h30 sáng 30/5, vụ cháy nhà trọ đã xảy ra tại phường Phú Lương, quận Hà Đông, Hà Nội, được biết có 9 người thoát nạn trong vụ cháy.

Chỉ trong một ngày, một nam thanh niên nhận được 5 cuộc gọi khác nhau, tự nhận là công an, yêu cầu bàn giao tất cả số dư tài khoản để kiểm tra dòng tiền vì liên quan đến vụ án rửa tiền bất hợp pháp.