CTM tiên phong, sáng tạo trong hành trình phát triển bền vững

Trong bối cảnh nhu cầu về sự phát triển bền vững ngày càng được quan tâm trên toàn cầu, việc các doanh nghiệp chú trọng vào chất lượng sản phẩm, cộng đồng và giá trị thương hiệu đã trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Trong số đó, Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy (CTM) tự hào về chất lượng sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang vận hành, đồng thời không ngừng nỗ lực để phát triển mạnh mẽ hơn.

Hành trình 60 năm khẳng định vị thế

Thành lập năm 1956, tiền thân là Hợp tác xã mua bán quận 5, quận 6, Công ty Cổ phần Thương mại Cầu Giấy đã trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, từng bước khẳng định vị thế trên thị trường. Từ một doanh nghiệp chuyên về thương mại, CTM đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực như bất động sản, khách sạn, trung tâm sự kiện và tiệc cưới, siêu thị.

Từ một doanh nghiệp chuyên về thương mại, CTM đã mở rộng sang nhiều lĩnh vực như bất động sản, khách sạn, trung tâm sự kiện và tiệc cưới, siêu thị

Giá trị cốt lõi tạo nên thành công

Với tầm nhìn trở thành một công ty phát triển đa ngành, đa lĩnh vực, CTM không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh thương mại dịch vụ mà còn đặc biệt chú trọng vào sự đổi mới, sáng tạo và xây dựng giá trị cốt lõi cho khách hàng.

CTM không chỉ tập trung vào phát triển kinh doanh thương mại dịch vụ mà còn đặc biệt chú trọng vào sự đổi mới, sáng tạo và xây dựng giá trị cốt lõi cho khách hàng

Trách nhiệm: CTM luôn cam kết mang đến những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao, đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng.

Chuyên nghiệp: CTM chú trọng xây dựng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, luôn nỗ lực hoàn thiện để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Trung thực: CTM luôn hoạt động minh bạch, công khai, giữ chữ tín với khách hàng và đối tác.

Sáng tạo: CTM không ngừng đổi mới, sáng tạo trong mọi hoạt động, từ sản phẩm, dịch vụ đến công tác quản lý, nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ và giá trị cho khách hàng.

Hiệu quả: CTM luôn đề cao hiệu quả trong công tác vận hành, tối ưu hóa nguồn lực và chi phí để mang lại lợi ích cho khách hàng và đối tác.

Đa dạng hóa lĩnh vực kinh doanh

CTM hiện đang hoạt động tích cực trong nhiều lĩnh vực

CTM hiện đang hoạt động tích cực trong các lĩnh vực:

Bất động sản: CTM là chủ đầu tư của nhiều dự án bất động sản lớn tại Hà Nội như CTM Complex (139 Cầu Giấy); CTM Building (299 Cầu Giấy); CTM 1174 Láng.

Khách sạn: CTM sở hữu khách sạn Canvas Đà Nẵng, một khách sạn 4 sao đẳng cấp nằm ngay mặt biển Mỹ Khê và chuỗi dịch vụ lưu trú đầy tiện nghi, hiện đại ngay trong khuôn viên khách sạn.

Trung tâm sự kiện và tiệc cưới CTM Palace: Là trung tâm sự kiện và tiệc cưới cao cấp tại hai địa chỉ 131 Nguyễn Phong Sắc và 225A Phương Canh, với tổng diện tích sử dụng hơn 10.000 m2, có khả năng đáp ứng và phục vụ hơn 8.000 khách hàng trong một ngày, không chỉ là nơi tổ chức sự kiện lớn mà còn là biểu tượng của sự sang trọng và tiện nghi.

Siêu thị: CTM sở hữu siêu thị tiện ích CTM Mart tại Phương Canh, Xuân Phương.

Người chèo lái con thuyền CTM, mang đến sự phát triển đột phá

Ông Nguyễn Đức Tuyên, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc đã đóng một vai trò quan trọng trong việc định hình và thúc đẩy sự phát triển của công ty. Với gần 40 năm gắn bó và bằng những kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và quản lý, ông Tuyên đã đưa ra các chiến lược và quyết định đúng đắn để đưa CTM vươn lên trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong các lĩnh vực đang kinh doanh.

Ông Nguyễn Đức Tuyên, Chủ tịch Hội đồng quản trị - Tổng Giám đốc CTM

Điều đặc biệt về ông Nguyễn Đức Tuyên là lòng đam mê không ngừng nghỉ trong việc thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo. Dưới sự lãnh đạo của ông, CTM đã không ngừng tìm kiếm các cơ hội mới và phát triển các dự án tiên tiến, từ bất động sản đến các dịch vụ khách sạn và sự kiện tiệc cưới.

Dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Đức Tuyên, CTM không chỉ là một doanh nghiệp thành công mà còn là một mô hình cho sự phát triển bền vững và trách nhiệm xã hội trong cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam. Ông Tuyên tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc định hình tương lai của CTM và mang lại những cơ hội mới cho sự phát triển của công ty trong thời gian tới.

Thành tựu nổi bật

CTM cam kết mang đến những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và bền vững

Với những nỗ lực không ngừng, CTM đã khẳng định được vị thế của mình không chỉ là một doanh nghiệp thành công trong lĩnh vực thương mại dịch vụ mà còn là một đối tác tin cậy, góp phần vào sự phát triển bền vững của đất nước và cộng đồng.

Thành tựu của CTM không chỉ được thể hiện qua những dự án kinh doanh mà còn qua việc nhận được các giải thưởng và giấy khen về sự đóng góp vào xây dựng cộng đồng, cũng như cam kết mang đến những sản phẩm - dịch vụ chất lượng cao và bền vững. Điển hình như:

2010: Lọt top 1000 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất

2014: Đạt top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam

2021: Nhận giấy chứng nhận đã hưởng ứng chương trình tiêm vắc-xin và công tác phòng, chống dịch COVID-19

2022:

Nhận bằng khen Tích cực hưởng ứng cuộc vận động "Xây dựng văn hóa doanh nghiệp Việt Nam"

- Nhận bảng vàng vinh danh có đóng góp cho quỹ Khuyến học quận Cầu Giấy liên tục trong nhiều năm

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công ty Cổ phần Bông Sen, doanh nghiệp liên quan đến sai phạm của Vạn Thịnh Phát, đang chậm trả 4.800 tỷ nợ gốc và hơn 1.060 tỷ lãi trái phiếu.

Chính phủ đã yêu cầu các ngân hàng công khai lãi suất cho vay bình quân. Đây được kỳ vọng là một trong những giải pháp để người dân, doanh nghiệp lựa chọn ngân hàng vay với lãi suất rẻ. Tuy nhiên, các chuyên gia cho rằng lãi suất cho vay bình quân cần phải sát với nhu cầu thực tế, chứ không chỉ là bình phong.

Trong báo cáo gửi Bộ Xây dựng về quản lý, giám sát việc phát hành trái phiếu của doanh nghiệp bất động sản, Bộ Tài chính cho biết trong năm nay có 92 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn, tổng nợ vay đáo hạn hơn 99.500 tỷ đồng.

Tổng thống Mỹ Joe Biden hôm qua đã kêu gọi tăng gấp 3 lần thuế đối với thép, nhôm của Trung Quốc, với lí do cạnh tranh không công bằng. Động thái này có nguy cơ đẩy căng thẳng thương mại giữa 2 nền kinh tế đầu tàu thế giới thêm trầm trọng, với phản ứng mạnh mẽ từ phía Trung Quốc.

Một tháng trở lại đây, giá vàng thế giới liên tục xác lập mức đỉnh mới, lượt khách giao dịch vàng nhẫn trơn 24K tại các cửa hàng kinh doanh vàng trở nên nhộn nhịp. Vàng nhẫn trơn 24K trước đây được chuộng làm quà biếu, tặng nhưng nay nhiều người tìm mua để tích lũy khi giá tăng cao kỷ lục.

Nhiều vướng mắc về mặt bằng, pháp lý dự án, cấp phép xây dựng,...khiến các khu cụm công nghiệp tại Hà Nội không thể đi vào hoạt động dù hạ tầng đã hoàn thiện, gây lãng phí nguồn lực, tài nguyên đất đai.