Cử tri Đông Yên kiến nghị đẩy nhanh dự án đường ĐH09

Chiều 13/6, Đoàn đại biểu HĐND thành phố Hà Nội khóa 17, nhiệm kỳ 2021-2026 đã có buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quốc Oai trước kỳ họp thường lệ giữa năm. Tại hội nghị, cử tri huyện Quốc Oai tiếp tục kiến nghị nhiều vấn đề người dân quan tâm, trong đó có việc đẩy nhanh dự án đường ĐH09.

Sau khi nghe báo cáo và trả lời kiến nghị của cử tri kỳ trước, cử tri huyện Quốc Oai tiếp tục kiến nghị nhiều vấn đề người dân quan tâm.

Đoàn đại biểu HĐND thành phố Hà Nội khóa 17, nhiệm kỳ 2021-2026 tại buổi tiếp xúc với cử tri huyện Quốc Oai.

Điển hình, cử tri xã Đông Yên kiến nghị tuyến đường ĐH 09 đi qua ba xã: Phú Cát, Hòa Thạch, Đông Yên đã khởi công được 5 năm nay, nhưng do nhiều nguyên nhân đến nay vẫn chưa hoàn thành khiến việc đi lại của người dân khó khăn. Từ đó, cử tri đề nghị Thành phố sớm đẩy nhanh tiến độ dự án.

Cử tri xã Đông Yên kiến nghị vấn đề tuyến đường ĐH 09 đã khởi công được 5 năm nay, nhưng do nhiều nguyên nhân đến nay vẫn chưa hoàn thành

Ngoài ra, cử tri Quốc Oai cũng kiến nghị nâng mức hỗ trợ chi phí hỏa táng và xem xét hỗ trợ, phát triển mô hình kinh tế phù hợp giải quyết tình trạng đất nông nghiệp bỏ hoang.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dự án trạm bơm tiêu Yên Nghĩa hiện còn diện tích 0,61ha đất của 198 hộ gia đình, chưa chấp thuận với phương án bồi thường hỗ trợ để bàn giao mặt bằng.

Dự thảo luật Thủ đô sửa đổi đã dành Điều 32 cho những quy định để phát triển nông nghiệp và nông thôn, được xem là chìa khóa gỡ những vướng mắc trong phát triển nông nghiệp của Hà Nội hiện nay.

Chiều 17/6, tổ đại biểu HĐND thành phố Hà Nội - đơn vị bầu cử số 18 đã tiếp xúc cử tri huyện Thường Tín trước Kỳ họp thứ 17, trong đó nhiều vấn đề về giao thông và đất đai đã được kiến nghị.

Tập trung giải quyết những vướng mắc, xem xét các chính sách đặc thù về đền bù giải phóng mặt bằng các dự án trọng điểm trên địa bàn là nội dung nhấn mạnh trong Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ quận Thanh Xuân khóa 6, diễn ra chiều 17/6.

Theo thông tin từ Bệnh viện Bưu Điện, 3 nạn nhân may mắn sống sót trong vụ cháy nhà dân kết hợp kinh doanh trên phố Định Công Hạ, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội, sau khi được điều trị tại viện, sức khỏe đã ổn định và đều đã xuất viện.

Ngày 17/6, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy Nguyễn Thị Tuyến đã đến thăm, chúc mừng Ban Tuyên giáo Trung ương nhân kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2024). Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương Nguyễn Trọng Nghĩa tiếp đoàn.