Cử tri huyện Quốc Oai chất vấn về môi trường

Phiên chất vấn HĐND thành phố Hà Nội với nội dung liên quan đến vấn đề môi trường đã được cử tri huyện Quốc Oai dành nhiều tâm huyết, quan tâm theo dõi.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Với mục tiêu 100% người dân được tiếp cận nước sạch, Hà Nội đang nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp để tăng tốc "phủ sóng" nguồn nước sạch, nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Khác với hàng ngàn lễ hội đầu Xuân đang diễn ra trên cả nước. Lễ hội Xuân hồng là lễ hội duy nhất mà những người đến tham dự không mong điều gì cho bản thân mà chỉ để trao đi những món quà sự sống. Với thông điệp "Hiến máu đầu Xuân - Nhân lên hạnh phúc", Lễ hội Xuân hồng lần thứ XVI năm 2023 được tổ chức nhiều địa điểm trên địa bàn Hà Nội.

Việc thanh niên ly hương là một vấn đề khiến nhiều cơ sở Đảng phải chật vật trong việc tạo nguồn trẻ để kết nạp. Trong khi nhiều chi bộ lúng túng trong vấn đề này, thì tại nhiều xã vùng núi khó khăn nhất của thành phố Hà Nội lại trở thành điểm sáng trong công tác phát triển Đảng.

Là một trong những trụ cột chính của chiến lược phát triển kinh tế số, song theo các chuyên gia, fintech (công nghệ tài chính) và hoạt động ngân hàng số của Việt Nam đang vướng nhiều rào cản... Các chuyên gia cho rằng việc thiết lập cơ chế thử nghiệm có kiểm soát hoạt động Fintech trong lĩnh vực ngân hàng tại Việt Nam là hết sức cấp bách và cần thiết.

"Cả nước chung sức đồng lòng, nỗ lực phấn đấu, tranh thủ mọi thời cơ và thuận lợi, vượt qua mọi khó khăn và thách thức, thực hiện thắng lợi kế hoạch phát triển kinh tế- xã hội năm 2023” là chỉ đạo của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với các địa phương trên cả nước.

Phố ẩm thực đêm kết hợp phố đi bộ Đảo Ngọc - Ngũ Xã, phường Trúc Bạch, quận Ba Đình chính thức khai trương và trở thành khu phố ẩm thực đêm thứ hai ở Hà Nội. Đây là điểm sinh hoạt không gian văn hoá mới và thu hút khách du lịch.