Cử tri khu vực Donetsk đi bỏ phiếu bầu tổng thống Nga

Người đứng đầu khu vực Donetsk do Nga bổ nhiệm, ông Denis Pushilin ngày 15/3 đã bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Nga.

Phát biểu với báo giới, ông Denis Pushilin cho biết: “Điều quan trọng đối với người dân là tham gia vào sự kiện không chỉ quan trọng đối với chúng ta mà còn với cả thế giới. Đối với chúng tôi, đó là một chuỗi sự kiện cho thấy sự lâu dài của con đường mà chúng tôi đã đi kể từ năm 2014. Đó là sự hiểu biết về giá trị của sự lựa chọn mà chúng tôi đã đưa ra và chúng tôi sẽ tiếp tục thực hiện. Nhưng chúng tôi chắc chắn rằng khi trở về nhà, chúng tôi sẽ gắn tương lai của mình với tương lai đất nước rộng lớn của chúng tôi.”

Nhiều người dân Donetsk đi bỏ phiếu trong cuộc bầu cử tổng thống Nga đầu tiên của họ.

Ủy ban Bầu cử Trung ương Nga tuyên bố cuộc bầu cử tổng thống Nga năm 2024 sẽ diễn ra ở cả bốn khu vực của Ukraine đã sáp nhập vào lãnh thổ Nga hồi năm 2022 gồm Donetsk, Luhansk, Zaporizhzhia và Kherson. Việc Nga tổ chức cuộc bầu cử ở nơi mà họ gọi là “các vùng lãnh thổ mới” có ý nghĩa quan trọng về mặt chính trị đối với Điện Kremlin. Về phía Ukraine, nước này tuyên bố rằng bất kỳ cuộc bỏ phiếu nào của Nga ở các khu vực đều vô hiệu.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Giải bóng đá nữ VĐQG 2024 đã bắt đầu khởi tranh. Cũng giống như năm ngoái, trong giai đoạn 1, 8 CLB thi đấu tập trung tại cùng một địa điểm. Trận đấu mở màn đã diễn ra giữa đương kim vô địch TP.HCM 1 và Sơn La.

Trận đấu cuối cùng thuộc vòng tứ kết Cúp Quốc gia là cuộc đọ sức giữa Thể Công Viettel và PVF Công an Nhân dân trên sân Hàng Đẫy, Hà Nội. Các cầu thủ PVF tạo ra nhiều khó khăn cho nhà đương kim Á quân. Song cuối cùng, họ đã không thể làm nên bất ngờ.

Tổ công tác Y9/141 Công an thành phố Hà Nội đã kịp thời phát hiện và khống chế một đối tượng mang theo vũ khí trái phép là một khẩu súng hơi và 24 viên đạn kim loại trong người, tại nút giao Nguyễn Khánh Toàn - Quan Hoa (quận Cầu Giấy).

Mỗi trường hợp mang thai hộ, người có nhu cầu phải chi trả cho các đối tượng từ 800 triệu đến 1,2 tỷ đồng.

Là quê hương của những loài hoa và cây thuốc quý hiếm nhất Algeria, thành phố Blida đã tổ chức triển lãm hoa nhằm mục đích khôi phục lại truyền thống của thành phố và truyền lại tình yêu đối với những loài cây cho thế hệ tương lai.

Chỉ mất từ 5-10 giây là các đối tượng trộm cắp có thể vô hiệu hóa các loại khóa bảo vệ xe máy. Các đối tượng giờ đây không chỉ đi đơn lẻ, mà kết thành băng nhóm, lập đường dây khép kín từ trộm cắp đến làm giả giấy tờ và tiêu thụ; đặc biệt là mang qua thị trường nước ngoài tiêu thụ.