Cuba triển khai hệ thống thị thực điện tử mới

Từ tháng 5 này, Cuba bắt đầu triển khai hệ thống thị thực điện tử mới dành cho du lịch nhằm tạo thuận lợi cho khách quốc tế.

Bộ Ngoại giao Cuba giải thích rằng nền tảng mới để quản lý thị thực du lịch này có tên Evisa. Đây là một hệ thống quản lý thị thực du lịch điện tử hiện đại cho phép cung cấp dịch vụ hiệu quả và linh hoạt hơn cho những người dùng yêu cầu dịch vụ này thông qua các cơ quan lãnh sự Cuba ở nước ngoài.

Cuba triển khai hệ thống thị thực điện tử mới

Với Evisa, người nộp đơn sẽ có thể bắt đầu quá trình cấp thị thực của mình trực tuyến từ bất kỳ thiết bị nào được kết nối Internet.

Nền tảng này đơn giản hóa quy trình quản lý và xin thị thực, loại bỏ nhu cầu về các tài liệu vật lý bổ sung. Ngoài đặc điểm dễ sử dụng, nó còn nổi bật vì sự thân thiện và góp phần bảo vệ môi trường.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đương kim Tổng thống Gitanas Nauseda đã giành chiến thắng với hơn 75% số phiếu bầu trong cuộc bầu cử tổng thống vòng 2, khi chỉ còn một số ít điểm bầu cử chưa được kiểm phiếu.

Ngoại trưởng Tây Ban Nha xác nhận nước này sẽ chính thức công nhận Nhà nước Palestine vào ngày mai (28/5), đồng thời kêu gọi ngừng bắn ngay lập tức và cho phép viện trợ nhân đạo vào Dải Gaza.

Tổng thống Nga Vladimir Putin đã đến thủ đô Tashkent, bắt đầu chuyến thăm chính thức Uzbekistan kéo dài 2 ngày.

Bộ Quốc phòng Triều Tiên cáo buộc Mỹ và Hàn Quốc tăng cường các hoạt động do thám xung quanh biên giới liên Triều, đồng thời cảnh báo sẽ hành động nếu chủ quyền và an ninh quốc gia bị xâm phạm.

Nội dung nghị sự đáng chú ý sẽ là cuộc họp liên chính phủ vào ngày 28/5, bàn thảo và đi đến thống nhất các vấn đề về năng lực quốc phòng và khả năng cạnh tranh.

Cuộc bầu cử giai đoạn 6 ở Ấn Độ diễn ra trong thời tiết cực kỳ nóng bức, với nhiệt độ 43 độ C, tại thủ đô New Delhi thậm chí đã chạm mốc 47 độ C.