Cụm thi đua Hội nhà báo triển khai nhiệm vụ năm 2024

Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc quốc lộ 6 tổ chức hội nghị tổng kết phong trào thi đua năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Đồng thời, trao giải cuộc thi báo chí “Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc trên tiến trình hội nhập”.

Năm 2023, là năm diễn ra nhiều ngày kỷ niệm, sự kiện trọng đại của đất nước và các địa phương như: Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam; 73 năm ngày thành lập Hội Nhà báo Việt Nam; 132 năm ngày sinh của Chủ tịch Hồ Chí Minh; 98 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam.

Trao giải cuộc thi báo chí “Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc trên tiến trình hội nhập”.

Trong năm qua, Hội nhà báo trong cụm đã chú trọng công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức nghề nghiệp và bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho hội viên, phóng viên qua đó đã đạt nhiều nhiều kết quả khả quan. Tại cuộc giao ban tổng kết công tác thi đua của cụm, Hội Nhà báo các tỉnh đã tập trung thảo luận về những giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của hội, nhằm phát huy hơn nữa vai trò là tổ chức chính trị, xã hội, nghề nghiệp của những người làm báo và trao giải cuộc thi báo chí với chủ đề “Giữ gìn và phát huy bản sắc văn hoá dân tộc trên tiến trình hội nhập” năm 2023 đồng thời tiến hành ký giao ước thi đua năm 2024, trao cờ luân lưu, bàn giao nhiệm vụ cụm trưởng Cụm thi đua Hội Nhà báo các tỉnh, thành phố dọc quốc lộ 6 cho Hội Nhà báo thành phố Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Thông tin về hàng loạt vụ ngộ độc thực phẩm tập thể gần đây khiến người dân lo lắng. Trước tình hình này, Bộ Y tế đã gửi công văn về ngăn ngừa, xử lý ngộ độc thực phẩm đến các đơn vị, cơ quan chức năng.

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, hôm nay Hà Nội ngày nắng, khả năng mưa dông về đêm. Nhiệt độ từ 23-32 độ.

Ngành Thuế và Hải quan đã khoanh gần 30.000 tỷ và xóa hơn 8.700 tỷ đồng nợ thuế, chậm nộp cho hơn một triệu trường hợp không còn khả năng trả cho ngân sách.

Cần giải pháp điều tiết giá dịch vụ hàng không, đây là một trong những nội dung được các thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội đề nghị trong sáng 13/5, tại phiên họp thứ 33 Ủy ban Thường vụ Quốc hội.

Nữ bác sỹ trẻ bị thương nặng vì tấm kính rơi vào người, khi đang ở quán The Coffee House trên phố Thái Hà, Hà Nội. Nạn nhân đang trên giường bệnh, đã phẫu thuật hai lần và có nguy cơ bị liệt. Còn xã hội đang tranh cãi những ai phải chịu trách nhiệm về vụ việc này.

UBND Quận 1, TP.HCM vừa triển khai thí điểm 11 tuyến đường đủ điều kiện cho thuê vỉa hè và người dân đã bắt đầu đóng phí để sử dụng vỉa hè. Hiệu quả thấy rõ là vỉa hè, lòng đường được sắp xếp lại, người dân đi lại thuận lợi, Nhà nước thu được phần ngân sách đáng kể.