Cụm thi đua số 3 thi Trưởng ban CTMT giỏi

Sáng 24/5, Cụm thi đua số 3 Mặt trận Tổ quốc thành phố Hà Nội tổ chức hội thi Trưởng ban công tác mặt trận giỏi năm 2023. Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ thành phố Nguyễn Sỹ Trường tham dự.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công nhân giỏi Thủ đô là tên gọi của một phong trào thi đua, do Liên đoàn lao động thành phố triển khai trong 15 năm qua. Những công nhân giỏi này luôn là người truyền cảm hứng lao động sáng tạo cho tập thể nơi mình công tác.

Ngày cuối của kỳ nghỉ lễ, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài đón khoảng 31,5 ngàn lượt khách đến, thấp hơn 7% so với kỳ nghỉ lễ năm ngoái. Giá vé máy bay đắt đỏ có thể là nguyên nhân khiến người dân không lựa chọn phương tiện máy bay để đi lại.

Theo ghi nhận của lực lượng chức năng, từ khoảng 15h chiều cho đến 20h tối qua, 30/4, áp lực giao thông trên các tuyến cửa ngõ đã tăng mạnh; khả năng tiếp tục tăng cao trong chiều và tối nay, 1/5.

Ngày 1/5, nút giao Đồng Thắng (huyện Triệu Sơn, Thanh Hóa) trên tuyến Mai Sơn - Quốc lộ 45 đã được mở lại để phục vụ người dân.

Thông tin từ Công ty cổ phần bến xe Hà Nội cho biết, hôm nay 1/5, ngày nghỉ cuối cùng, dự báo người dân từ các tỉnh quay trở lại Thủ đô học tập và làm việc sẽ tăng đột biến. Mọi công tác chuẩn bị về con người, phương tiện đã sẵn sàng để đáp ứng yêu cầu đi lại của hành khách.

So với 2023, tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn thành phố dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 có nhiều chuyển biến tích cực.