Cung cấp thông tin không trung thực khi giao kết hợp đồng | Sống và làm việc theo pháp luật | 27/10/2024

Để giao kết hợp đồng lao động, các bên phải cung cấp thông tin cho nhau, bao gồm thông tin cá nhân, trình độ, công việc, địa điểm làm việc, tiền lương… và các thông tin khác có liên quan. Thông tin phải được cung cấp trung thực, kịp thời để làm căn cứ giao kết hợp đồng.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Dường như mùa đông đã về; Hà Nội ngày chớm đông; Món ngon Hà Nội ngày đông... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

ĐT U17 Việt Nam gặp U17 Yemen; Diễn biến vòng 5 V.League 2024/25; Bayern Munich sớm tìm lại phong độ trước Bochum; Diễn biến giải quần vợt Basel mở rộng 2024...là một số nội dung đáng chú ý trong bản tin Thể thao hôm nay.

Quyết liệt các giải pháp ổn định thị trường bất động sản; Hà Nội: Đề xuất giá thuê nhà ở xã hội cao nhất 198.000 đồng/m²/tháng; Hà Nội quy định tỷ lệ % tính đơn giá thuê đất;... là một số nội dung đáng chú ý trong Bản tin hôm nay.

Làm tốt công tác đối ngoại trong tình hình mới; Cần có biện pháp mạnh để kiểm soát việc đầu cơ, thổi giá đất; Gỡ vướng thủ tục làm dự án nhà ở xã hội; Liên hợp quốc họp khẩn về Trung Đông;... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Một xe tải bị phạt gần 60 triệu khi qua cầu Đuống; Thêm tuyến đường kết nối với sân bay Long Thành; Người giữ bình yên trên những tuyến đường Thủ đô;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Xe đạp Thống Nhất lên sàn; Chìa khóa phát triển bền vững cho doanh nghiệp; Xuất khẩu cà phê niên vụ 2023 - 2024 vượt mốc 5 tỷ USD; IMF cảnh báo kinh tế châu Âu ngày càng tụt lại so với Mỹ;... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.