'Cuộc chiến thượng lưu' phần 2 - tập 16: Nghi ngờ

Cheon Seo Jin may mắn không bị bãi nhiệm chức Chủ tịch; Oh Yoon Hee thông tin với anh em Seok Kyung về việc mẹ đẻ của họ vẫn còn sống; Seok Hoon nghi ngờ cha đã hãm hại mẹ mình… Đó là những tình tiết đáng chú ý trong tập 16 của của bộ phim 'Cuộc chiến thượng lưu' phần 2, phát sóng vào lúc 20h ngày 07/06, trên kênh 1 Truyền hình Hà Nội.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bất chấp sự can ngăn của Tử Đan, Lôi Quang vẫn tiến hành kế hoạch giết Hàn Lãng để trả thù cho ông chủ Liên Thắng. Vốn là một tay cáo già, Hàn Lãng đâu dễ gì để Lôi Quang được toại nguyện. Mời các bạn đón xem tập 18 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 3/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Sự non nớt của Giang Quân khiến cô mắc lỗi trong công việc. Đối mặt với nguy cơ bị sa thải, Giang Quân có tìm ra cách để khắc phục được sai lầm? Mời các bạn đón xem tập 5 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 2/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Đau lòng khi chứng kiến người yêu trở nên điên loạn, Quân thề sẽ bắt bọn buôn người phải trả giá. Mạo hiểm theo dõi đám tội phạm, Quân không ngờ bản thân lại trở thành nạn nhân tiếp theo. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim ‘Nanh thép’, phát sóng lúc 13h, ngày 2/7, trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Biết tin cảnh sát không đủ bằng chứng để buộc tội Vi Tuấn Hiên đã sát hại cảnh sát chìm Ngũ Triết, Tử Đan quyết định trả thù cho người bạn thân theo cách của riêng mình. Mời các bạn đón xem tập 17 của bộ phim 'Vô gian đạo', phát sóng lúc 12h ngày 2/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Ngay khi công ty Giang Nguyên vừa vượt qua được sóng gió, chủ tịch Diệp bất ngờ đưa ra quyết định từ chức và giao lại quyền quản lý cho con trai Khiên Trạch. Mời các bạn đón xem tập 54 của bộ phim ‘Ánh trăng không hiểu lòng tôi’, phát sóng lúc 21h ngày 2/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.

Vốn không ưa gì Viên Soái nhưng trước sự ân cần, quan tâm mà anh dành cho mình, Giang Quân có hay đổi cách nhìn về Viên Soái? Mời các bạn đón xem tập 4 của bộ phim ‘Nửa là đường mật nửa đau thương’, phát sóng lúc 20h, ngày 1/7 trên kênh 1 - Truyền hình Hà Nội.