Cuộc sống hiện tại của nghệ sĩ K-pop liên quan đến scandal

Phim tài liệu “Burning Sun: Exposing the secret K-pop chat groups” từng tiết lộ nhiều chi tiết gây chấn động, phơi bày bộ mặt thật của những nghệ sĩ K-pop là thần tượng của giới trẻ. Tuy nhiên, một số thần tượng có liên quan đến bê bối trên lại đang rục rịch quay trở lại showbiz và gặp vô số chỉ trích từ công chúng trong nước và quốc tế.

Seungri

Seungri là cựu thành viên nhóm nhạc nam đình đám BIGBANG. Seungri thành lập đế chế Burning Sun. Khi những tội ác bị phơi bày, Seungri chỉ nhận mức án 1 năm rưỡi tù giam cho 9 tội danh, khiến công chúng phẫn nộ vì hình phạt quá nhẹ.

Nam thần tượng ngày nào nay vẫn sống cuộc sống phóng túng, lợi dụng tên tuổi của BIGBANG

Sau khi ra tù, Seungri vẫn tiếp tục con đường cũ, không tỏ ra hối cải. Nam thần tượng ngày nào nay vẫn sống cuộc sống phóng túng, lợi dụng tên tuổi của BIGBANG. Thậm chí, anh còn có kế hoạch mở các hộp đêm mới ở Hongkong (Trung Quốc) và Campuchia.

Jung Joon Young

Jung Joon Young là người đứng đầu “phòng chat đồi trụy”. Bản án của Jung Joon Young là 5 năm tù giam. Đầu tháng 3 năm nay, nam ca sĩ này đã được ra tù. Trong đó, thông tin về việc Jung Joon Young có ý định trở lại làng giải trí với vai trò producer đã khiến công chúng vô cùng phẫn nộ.

Jung Joon Young là người đứng đầu “phòng chat đồi trụy”.

Choi Jong Hoon (cựu thành viên nhóm F.T. Island)

Một thành viên khác là Choi Jong Hoon phải chịu bản án 2 năm 6 tháng. Sau khi được trả tự do vào tháng 11/2021, nam thần tượng tuyên bố rời làng giải trí. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau đó, cựu trưởng nhóm F.T. Island đã mở kênh mới trên nền tảng Fanicon của Nhật Bản và đang chuẩn bị tái xuất làng giải trí.

Choi Jong Hoon cũng đăng thông báo trên mạng xã hội, mong người hâm mộ chào đón những hoạt động trong tương lai. Người hâm mộ chỉ trích Choi Jong Hoon không phù hợp để trở lại làng giải trí.

Choi Jong Hoon phải chịu bản án 2 năm 6 tháng

Yoo In Suk

Vào tháng 12/2020, Yoo In Suk bị kết án 1 năm 8 tháng tù giam, 3 năm quản chế do vi phạm các tội môi giới mại dâm và hối lộ quan chức.

Yoo In Suk bị kết án 1 năm 8 tháng tù giam

Kwon Hyuk Jun

Kwon Hyuk Jun là anh trai Yuri (thành viên của nhóm SNSD). cũng là thành viên trong nhóm bạn của Choi Jong Hoon. Anh trai Yuri đã đến khu trượt tuyết nghỉ dưỡng cùng Choi Jong Hoon và các cô gái để chuốc thuốc.

Năm 2019, Kwon Hyuk Jun đổi tên hợp pháp thành Kwon Yeon Oh. Đây được xem như một động thái để anh trai Yuri làm lại cuộc đời. Hiện tại anh trai Yuri đang ngồi tù và sẽ được trả tự do sau 4 tháng nữa. Việc Kwon Hyuk Jun chịu bản án quá ngắn ngủi cùng hành động mai danh ẩn tích khiến công chúng phẫn nộ.

Kwon Hyuk Jun là anh trai Yuri (thành viên của nhóm SNSD).

Yong Jun Hyung (cựu thành viên HIGHLIGHT)

Năm 2019, Yong Jun Hyung bị điều tra vì có liên quan đến phòng chat trong vụ bê bối Burning Sun. Sau khi bị cáo buộc và rời nhóm HIGHLIGHT, anh nhanh chóng nhập ngũ vào tháng 4/2019 và xuất ngũ vào tháng 11/2020.

Sau một thời gian dài gián đoạn sự nghiệp, Yong Jun Hyung đã thành lập công ty BLACKMADE và trở lại với tư cách nghệ sĩ solo năm 2022. Sự trở lại của Yong Jun Hyung không nhận được nhiều sự chú ý cho đến khi tin tức hẹn hò với ca sĩ Hyuna bùng nổ và phim tài liệu về vụ bê bối năm xưa được phát hành.

Sau khi bị cáo buộc và rời nhóm HIGHLIGHT, anh nhanh chóng nhập ngũ vào tháng 4/2019 và xuất ngũ vào tháng 11/2020.

Lee Jong Huyn (cựu thành viên CNBLUE)

Lee Jong Hyun bị đuổi khỏi nhóm CNBLUE và bị người hâm mộ quay lưng, tẩy chay hoàn toàn. Sau đó, Lee Jong Hyun đã nhập ngũ. Hiện tại, anh đã xuất ngũ nhưng hoàn toàn biến mất khỏi làng giải trí và xóa tài khoản mạng xã hội của mình.

Lee Jong Hyun bị đuổi khỏi nhóm CNBLUE và bị người hâm mộ quay lưng

Eddy Kim

Eddy Kim cũng bị điều tra vì cáo buộc tham gia nhóm chat của Jung Joon Young. Sau scandal, Eddy Kim im lặng suốt hai năm trước khi tái xuất trên mạng xã hội, chia sẻ các video tập đàn và hình ảnh đời thường.

Sau scandal, Eddy Kim im lặng suốt hai năm trước khi tái xuất trên mạng xã hội

Những nhân vật này đều đóng vai trò quan trọng trong các tội ác của Seungri. Hiện tại, cuộc sống của họ gặp nhiều khó khăn trong việc trở lại hoạt động nghệ thuật.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiều 11/6, tại TP. HCM, Miss Cosmo họp báo khởi động cuộc thi. Ban tổ chức Miss Cosmo năm nay lên tiếng về câu chuyện bản quyền thương hiệu, bác bỏ thông tin cuộc thi sao chép, đạo nhái tên tuổi và ý tưởng của Miss Cosmos International.

Sau khi trình diễn tại Festival Huế, nhóm nhảy Breakdance - Double Impro (Wallonie, Bruxelles, Bỉ) sẽ biểu diễn tại Nhà hát Tuổi trẻ ở Thủ đô Hà Nội vào tối 23/6.

Đêm nhạc “Du hành cùng Satie” của nghệ sĩ dương cầm, nhạc trưởng tài năng David Greilsammer sẽ diễn ra tại 3 thành phố lớn vào cuối tháng 6, với các tác phẩm âm nhạc kinh điển.

Thông tin về khả năng thay đổi địa điểm tổ chức Miss Earth năm nay đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ các cuộc thi nhan sắc.

Miss Grand Vietnam - Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024 đã tổ chức buổi họp báo khởi động mùa giải mới sau 2 năm tổ chức thành công, công bố nhiều điểm mới lạ của cuộc thi.

20 hoa hậu và nam vương quốc tế sẽ tham gia giải chạy chinh phục cung đường chạy dọc theo bờ biển Vũng Tàu diễn ra từ ngày 20 đến 22/9 năm nay.