Cuộc thi sắc đẹp lạc đà

Khi mà World Cup 2022 đang diễn ra ở Qatar thì những con lạc đà tại quốc gia Vùng Vịnh này cũng bước vào cuộc thi truyền thống để chọn ra những con lạc đà đẹp nhất thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.

Thị trường phim chiếu rạp mùa lễ 30/4 năm nay vô cùng sôi động với loạt phim đa dạng thể loại từ tình cảm lãng mạn, gia đình, đến hoạt hình đáng yêu.

Những người hâm mộ ca sĩ Taylor Swift đang đổ xô đến The Black Dog, một quán rượu ở phía tây nam Thủ đô London của nước Anh, sau khi tên của quán được nhắc đến trong album mới của ca sĩ người Mỹ Taylor Swift.