Cười sảng khoái với 'Mỹ nhân đạo chích'

Tuần đầu tháng 11, 'Mỹ nhân đạo chích' là đại diện duy nhất đến từ Hàn Quốc đổ bộ phòng vé Việt. Dù khai thác chủ đề không quá mới mẻ khi mang đến phi vụ lừa đảo thường thấy trong nhiều bộ phim cùng thể loại hài - hành động Hollywood, bộ phim được thêm thắt nhiều chi tiết hài hước đậm chất Hàn, giúp phim trở nên gần gũi và dễ tiếp nhận đối với khán giả châu Á.

Bộ phim xoay quanh câu chuyện của cặp mẹ con đạo chích Ji Hye (Uhm Jung Hwa) và Joo Young (Bang Min Ah) với một sự nghiệp “lừa đảo” không mấy vẻ vang. Để kết thúc sự nghiệp này, Ji Hye quyết định đánh một “mẻ lớn” để giúp cô con gái Joo Young có thể nhập cư Mỹ và có cuộc sống tốt đẹp hơn. Mục tiêu của Ji Hye là số vàng trị giá 60 tỷ won được giấu trong tầng hầm của một trùm môi giới đồ cổ. Để thực hiện phi vụ, cô quyết định tiếp cận ông trùm thông qua cậu con trai Wan Gyu (Song Sae Byeok). Thế nhưng, nhiều biến cố mới bắt đầu xuất hiện khiến phi vụ có khả năng đổ bể.

Để kết thúc sự nghiệp "đạo chích", Ji Hye (Uhm Jung Hwa) quyết định đánh một “mẻ lớn” để giúp cô con gái Joo Young có thể nhập cư Mỹ và có cuộc sống tốt đẹp hơn.

Thay vì một bộ đôi mẹ con đạo chích cừ khôi, Ji Hye và Joo Young lại thường xuyên có những phi vụ "đi vào lòng đất". Bởi vậy, cách cả hai xây dựng kế hoạch cho phi vụ trọng đại nhất cũng không kém phần độc lạ. Những tình huống hài hước duyên dáng được cài cắm xuyên suốt phim, khiến khán giả có thể theo dõi đến cuối cùng trong sự vui vẻ, thoải mái với sự kỳ quặc thú vị của bộ phim.

Với phong cách tươi sáng, nhẹ nhàng cùng những tình huống hài hước vừa vặn, không lên gân, "Mỹ nhân đạo chích" chuẩn một popcorn movie để thưởng thức tại rạp đúng với tiêu chí giải trí hàng đầu, khiến khán giả được xả stress sau một tuần làm việc căng thẳng. Chính nữ diễn viên Uhm Jung Hwa và dàn diễn viên phim cũng khẳng định đây là một tác phẩm với độ giải trí cao, đồng thời hy vọng khán giả sẽ có những phút giây thư giãn vui vẻ tại rạp.

Diễn xuất của dàn diễn viên là điểm cộng lớn nhất. Quy tụ những cái tên kinh nghiệm trên màn ảnh, bộ phim trở nên trọn vẹn hơn rất nhiều khi dàn diễn viên mang lên màn ảnh những nhân vật cực kỳ sống động. Ở tuổi ngoài 50, Uhm Jung Hwa vẫn rất hoạt bát, năng động và cả nóng bỏng khi hóa thân vào một “mỹ nhân đạo chích” thứ thiệt.

Tạo hình đầy xinh đẹp của nữ diễn viên chính Uhm Jung Hwa trong phim mới

Thành viên nhóm nhạc nữ Girl’s Day Bang Min Ah cũng tiếp tục có một màn thể hiện tròn vai trên màn ảnh. So với Ji Hye, Joo Young có phần lép vế hơn cả về đất diễn và cách xây dựng nhân vật. Tuy nhiên, cô vẫn làm tốt vai trò “trợ thủ” của Uhm Jung Hwa để khiến hai mẹ con cùng tỏa sáng với "chemistry" tuyệt vời.

Với câu chuyện vui vẻ cùng màn thể hiện tuyệt vời của dàn diễn viên, "Mỹ nhân đạo chích" được coi là tác phẩm hài hước phù hợp nhất để giải trí trong những ngày đầu tháng 11 cho các khán giả yêu mến thể loại này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.

Đàm Vĩnh Hưng, ca sĩ từng dính vào nhiều lùm xùm, một lần nữa gây phản ứng trong dư luận khi mặc trang phục cài những huy hiệu "lạ" trong trong liveshow cá nhân.

Trao đổi với phóng viên Đài Hà Nội, nhà thiết kế Tuấn Trần - tác giả của bộ trang phục 'lạ' mà nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mặc trong liveshow 'Ngày em thắp sao trời' cho biết, những chiếc huy hiệu của bộ trang phục này được anh mua từ một số Brand trong nước.

Cái tên Sabrina Carpenter còn khá mới với khán giả Việt Nam, nhưng lại đang là hiện tượng "làm mưa làm gió" trong làng nhạc Anh, Mỹ. Từ một cô nàng hâm mộ Taylor Swift, Sabrina vừa vượt mặt idol của mình trên bảng xếp hạng nhạc số Spotify với ca khúc "Espresso".