Cuối tháng 10 sẽ đủ phôi in giấy phép lái xe

Cục Đường bộ Việt Nam cho biết, đến cuối tháng 10/2024, nhà cung cấp sẽ nhập đủ phôi để cung cấp cho các sở giao thông vận tải có nhu cầu.

Hiện nay, nhiều địa phương trên cả nước rơi vào tình trạng hết phôi ấn chỉ, hết nguyên liệu để in giấy phép lái xe.

Theo Cục Đường bộ Việt Nam, việc thiếu phôi giấy phép lái xe là do không dự báo trước được nhu cầu đổi giấy phép lái xe của người dân tăng cao. Cục đã đề nghị nhà cung cấp phôi giấy phép lái xe cấp bổ sung. Tuy nhiên, do phôi phải nhập khẩu nên cần có thời gian.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Đội Quản lý thị trường số 1, Cục Quản lý thị trường Hà Nội đã tiến hành kiểm tra kho hàng của hộ kinh doanh Dương Thị Liên, Lô C53-04 Khu đô thị Dương Nội, quận Hà Đông và đã phát hiện hơn 93.000 hũ yến chưng không rõ nguồn gốc xuất xứ, có dán nhãn của các nhãn hàng khác.

Cùng với việc hoàn thành xây mới chợ, các quận huyện phải dứt điểm xóa chợ cóc, chợ tạm. Đây là chỉ đạo của Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Mạnh Quyền tại hội nghị giao ban công tác quản lý và kiểm điểm tiến độ triển khai các dự án đầu tư chợ diễn ra chiều nay, 22/10.

Tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, hôm nay, 23/10, Quốc hội thảo luận phiên toàn thể tại hội trường về một số nội dung còn ý kiến khác nhau của dự thảo Luật Tư pháp người chưa thành niên và Luật Di sản văn hóa (sửa đổi).

Vi phạm hành lang giao thông đường sắt đe dọa trực tiếp đến an toàn chạy tàu, là nguyên nhân gây ra những vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.

Việc bấm còi vô tội vạ không chỉ gây khó chịu mà còn làm nhiều người tham gia giao thông giật mình, hoảng sợ. Đặc biệt, nhiều phố gần trường học, bệnh viện cần sự yên tĩnh, dù đã gắn biển cấm, nhưng còi xe vẫn inh ỏi .

Sáng nay, 23/10, Triển lãm quốc tế Vietbuild 2024 với chủ đề “Xây dựng - công nghiệp và trang trí nội, ngoại thất” khai mạc tại TP Hồ Chí Minh, thu hút gần 250 doanh nghiệp tham gia với hơn 1000 gian hàng.