Cựu đội trưởng không muốn bình luận trận đấu của Man Utd

Sau khi xem các màn trình diễn tệ hại của Man Utd mùa này, cựu danh thủ Gary Neville thừa nhận không muốn xem và bình luận về đội bóng cũ.

Ngày 6/12, Neville có hợp đồng với kênh Sky Sports bình luận về trận Man Utd - Chelsea ở vòng 15. Cựu đội trưởng thừa nhận không muốn bình luận trận đấu, ông cho rằng bản thân đang ở một "vị trí đáng buồn" và sắp phải làm một việc "ngu ngốc".

Chia sẻ trên podcast của Sky Sports, Neville cho biết: "Tôi mệt mỏi khi xem CLB của mình. Tôi không muốn xem và bình luận các trận của họ nữa. Nếu chán và mệt mỏi khi xem CLB của mình, đó là bản cáo trạng đáng buồn nhất mà bạn có thể có".

Gary Neville trong vai trò bình luận viên của kênh Sky Sports.

Mùa này, Man Utd đã thua 6/14 trận Ngoại hạng Anh. Họ hiện xếp thứ 7 với 24 điểm, kém đội xếp thứ tư Aston Villa năm điểm, đồng thời bị loại khỏi Cup Liên đoàn khi thua Newcastle 0-3. Ở bảng A Champions League, với bốn điểm sau năm trận, Man Utd đang xếp cuối. Họ kém Copenhagen và Galatasaray một điểm, trong khi Bayern dẫn đầu với 13 điểm. Để giành vé đi tiếp, đội bóng của Ten Hag cần thắng Bayern ở lượt cuối, đồng thời hy vọng trận Copenhagen - Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa.

Newcastle đánh bại Man Utd ở vòng 14 Ngoại hạng Anh

Sau trận gặp Chelsea, Man Utd sẽ lần lượt đấu Bayern ở vòng bảng Champions League và Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Neville lo đội bóng cũ có thể thua thảm ở những trận này, nhất là chuyến làm khách trên sân Anfield ngày 17/12. Mùa trước, Man Utd thua 0-7 tại đây. "Tôi lo những gì sẽ xảy ra tại Anfield sau hai tuần nữa, vì nó có thể là một mớ hỗn độn", Nevilla cho hay.

Về lý do khiến Man Utd chơi kém, trong khi HLV Erik ten Hag đang phải chịu sự chỉ trích mạnh mẽ, Neville cho rằng chính các cầu thủ mới phải có trách nhiệm. Theo cựu hậu vệ người Anh, đa số cầu thủ đang chơi dưới phong độ một cách bất thường và có biểu hiện chống đối huấn luyện viên. Neville cũng cho rằng ban lãnh đạo đang tính bán một số cầu thủ, thay vì một lần nữa thay huấn luyện viên như từng làm với Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Erik ten Hag đang phải chịu nhiều sự chỉ trích
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

SVĐ Gò Đậu đã chứng kiến màn so tài giữa chủ nhà Becamex Bình Dương và Khánh Hoà. Bất ngờ đến ngay ở phút thứ 4, nhưng Bình Dương đã lật ngược tình thế, giành chiến thắng và chiếm vị trí thứ 2 trên BXH V-League.

CLB Hà Nội có chuyến làm khách trên sân Sông Lam Nghệ An (SLNA). Hoà 1-1 sau 90 phút, CLB Hà Nội vẫn dậm chân ở vị trí thứ 6 trên BXH.

Sau quãng thời gian nghỉ gần một tháng để nhường chỗ cho ĐT U23 Việt Nam tham dự VCK U23 Châu Á, vòng đấu 16 của V-League đã quay trở lại với người hâm mộ. Trận đấu tâm điểm trên SVĐ Hàng Đẫy chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Công an Hà Nội và Thép xanh Nam Định. Đúng như dự đoán, cả hai đội đã cống hiến một trận cầu mãn nhãn với màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn.

Chiều 5/5, tân HLV trưởng đội tuyển Quốc gia Việt Nam, ông Kim Sang Sik, đã đáp chuyến bay từ Busan (Hàn Quốc) tới Hà Nội để bắt đầu hành trình cùng bóng đá Việt Nam.

Chiến thắng 3-0 trước Cadiz cùng thất bại 2-4 của Barcelona trước Girona giúp đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có lần thứ 36 trong lịch sử lên ngôi vô địch của La Liga sớm 4 vòng đấu.

Rạng sáng nay (4/5) theo giờ Việt Nam, đã diễn ra trận đấu sớm nhất của vòng 32 giải bóng đá VĐQG Đức. Cả 2 CLB Hoffenheim và RB Leipzig đều rất quyết tâm giành được chiến thắng. Thế nhưng cả 2 đều không đạt được mong muốn của mình.