Cựu đội trưởng không muốn bình luận trận đấu của Man Utd

Sau khi xem các màn trình diễn tệ hại của Man Utd mùa này, cựu danh thủ Gary Neville thừa nhận không muốn xem và bình luận về đội bóng cũ.

Ngày 6/12, Neville có hợp đồng với kênh Sky Sports bình luận về trận Man Utd - Chelsea ở vòng 15. Cựu đội trưởng thừa nhận không muốn bình luận trận đấu, ông cho rằng bản thân đang ở một "vị trí đáng buồn" và sắp phải làm một việc "ngu ngốc".

Chia sẻ trên podcast của Sky Sports, Neville cho biết: "Tôi mệt mỏi khi xem CLB của mình. Tôi không muốn xem và bình luận các trận của họ nữa. Nếu chán và mệt mỏi khi xem CLB của mình, đó là bản cáo trạng đáng buồn nhất mà bạn có thể có".

Gary Neville trong vai trò bình luận viên của kênh Sky Sports.

Mùa này, Man Utd đã thua 6/14 trận Ngoại hạng Anh. Họ hiện xếp thứ 7 với 24 điểm, kém đội xếp thứ tư Aston Villa năm điểm, đồng thời bị loại khỏi Cup Liên đoàn khi thua Newcastle 0-3. Ở bảng A Champions League, với bốn điểm sau năm trận, Man Utd đang xếp cuối. Họ kém Copenhagen và Galatasaray một điểm, trong khi Bayern dẫn đầu với 13 điểm. Để giành vé đi tiếp, đội bóng của Ten Hag cần thắng Bayern ở lượt cuối, đồng thời hy vọng trận Copenhagen - Galatasaray kết thúc với tỷ số hòa.

Newcastle đánh bại Man Utd ở vòng 14 Ngoại hạng Anh

Sau trận gặp Chelsea, Man Utd sẽ lần lượt đấu Bayern ở vòng bảng Champions League và Liverpool ở vòng 17 Ngoại hạng Anh. Neville lo đội bóng cũ có thể thua thảm ở những trận này, nhất là chuyến làm khách trên sân Anfield ngày 17/12. Mùa trước, Man Utd thua 0-7 tại đây. "Tôi lo những gì sẽ xảy ra tại Anfield sau hai tuần nữa, vì nó có thể là một mớ hỗn độn", Nevilla cho hay.

Về lý do khiến Man Utd chơi kém, trong khi HLV Erik ten Hag đang phải chịu sự chỉ trích mạnh mẽ, Neville cho rằng chính các cầu thủ mới phải có trách nhiệm. Theo cựu hậu vệ người Anh, đa số cầu thủ đang chơi dưới phong độ một cách bất thường và có biểu hiện chống đối huấn luyện viên. Neville cũng cho rằng ban lãnh đạo đang tính bán một số cầu thủ, thay vì một lần nữa thay huấn luyện viên như từng làm với Jose Mourinho và Ole Gunnar Solskjaer.

HLV Erik ten Hag đang phải chịu nhiều sự chỉ trích
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trước trận đấu với Chicago Fire trên sân nhà, CLB Inter Miami đã tổ chức lễ tôn vinh Messi khi anh có được danh hiệu thứ 45 trong sự nghiệp của mình.

Ở loạt trận giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới, Borussia Dortmund có chuyến du đấu tại Thái Lan gặp CLB Pathum United.

U19 Việt Nam chỉ có 1 điểm sau 2 trận và gần như không còn cơ hội vào bán kết giải U19 Đông Nam Á 2024.

Tiền đạo Lionel Messi đã bị chấn thương, sớm phải rời sân trong trận chung kết Copa America 2024 giữa Argentina và Colombia. Tuy nhiên, chấn thương cổ chân phải của anh không nghiêm trọng như chẩn đoán ban đầu, anh sẽ sớm trở lại tập luyện cùng đội bóng Mỹ.

Với màn trình diễn ấn tượng cùng hành trình đến ngôi vương của ĐT Tây Ban Nha, tài năng trẻ Lamine Yamal đã tạo nên những cột mốc đặc biệt cũng như xô đổ những kỉ lục trước đây trong lịch sử Euro. Bên cạnh đó, ngôi sao 17 tuổi còn đạt đến một mức chuyển nhượng kỷ lục trong bóng đá thế giới.

Tại cuộc đối đầu giữa U17 Sông Lam Nghệ An và Hà Nội, U17 Hà Nội là cái tên thứ 2 góp mặt vào bán kết giải U17 QG - Cúp Thái Sơn Nam 2024.