Cứu hộ thành công tàu cá gặp nạn trên biển

Ngày 26/10, Hải đội trưởng Hải đội 2 Bộ đội Biên phòng tỉnh Sóc Trăng cho biết đơn vị vừa cứu hộ thành công một phương tiện gặp nạn trên biển vào bờ an toàn.

Vào lúc 09 giờ ngày 26/10, nhận được tin báo của ông Nguyễn Văn Na, quê quán ấp Cảng, thị trấn Trần Đề, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng là chủ phương tiện mang số hiệu ST 98181 TS do anh Phan Văn Nhanh, sinh năm 1979, quê quán xã Bình Thắng, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre làm thuyền trưởng. Trên tàu có 12 thuyền viên bị mắc cạn trên biển dẫn đến gãy bánh lái, cách cảng cá Trần Đề 18 hải lý.

Ngay lập tức, Hải đội 2 Biên phòng Sóc Trăng đã điều động phương tiện với lực lượng gồm 07 cán bộ, chiến sĩ tham gia cứu hộ trên biển.

Đến 10 giờ 40 phút cùng ngày, tàu của Hải đội 2 Biên phòng Sóc Trăng đã tiếp cận được phương tiện bị nạn; triển khai phương án cứu nạn tiến hành lai kéo phương tiện ST 98181 TS cùng các thuyền viên vào bờ.

Đến 14 giờ 20 phút cùng ngày phương tiện ST 98181 TS đã được cán bộ, chiến sĩ tàu BP 18.04.01 lai kéo phương tiện vào cảng an toàn và làm các thủ tục bàn giao cho chủ phương tiện.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 22/11, Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội tổ chức hội nghị sơ kết 5 năm thi hành Luật Thư viện.

Sáng 22/11, Hội LHPN thành phố đã phát động “Hưởng ứng Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới năm 2024, diễn đàn phụ nữ và nam giới cùng chia sẻ".

Cục Viễn thông,Bộ Thông tin và Truyền thông cho biết, đến hạn chót là ngày 15/10/2024, các nhà mạng còn 225.000 thuê bao 2G Only chưa chuyển lên 4G. Đến ngày 16/10/2024, những thuê bao 2G Only chưa chuyển lên 4G đã bị khóa hai chiều.

Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn thông tin Việt Nam 2024 vừa diễn ra tại Hà Nội với chủ đề "An toàn thông tin cho hạ tầng dữ liệu và nền tảng số quốc gia".

Trong buổi thảo luận tại tổ về dự thảo Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi) sáng 22/11, nội dung được các đại biểu quan tâm là việc tăng thuế suất thuế tiêu thụ đặc biệt đối với rượu, bia theo lộ trình.

Hiện nay người dân có thể ngồi ở nhà để đánh giá chất lượng phục vụ của cán bộ thông qua Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính TP.HCM.