Cựu sao HAGL tỏa sáng, CLB Huế thăng hoa trên sân khách

Tại vòng ba Giải hạng Nhất Quốc gia 2023/2024, CLB Phù Đổng Ninh Bình chơi trên sân nhà tiếp đón Bà Rịa Vũng Tàu và đã tạo ra một thế trận hấp dẫn với màn đôi công. Trong khi đó, CLB Hoà Bình cũng chơi trên sân nhà tiếp đón Huế nhưng lại chơi thiếu sắc nét trước đội bóng miền Trung.

Chỉ ngay sau tiếng còi khai cuộc, các cầu thủ Phù Đổng đã gây sức ép lên đối thủ và sớm có bàn mở tỷ số ở ngay phút thứ ba với pha lập công của Hoàng Thanh Tùng (cựu sao của HAGL). Tuy nhiên, đến phút 25, Văn Phong đã đưa trận đấu về vạch xuất phát khi thực hiện thành công pha đá phạt 11m cho Bà Rịa Vũng Tàu.

Trận đấu trở nên hấp dẫn hơn với những màn ăn miếng trả miếng sau đó của cả hai đội. Tuy nhiên, các cầu thủ Phù Đổng Binh Bình đã tận dụng cơ hội tốt hơn. Phút 37, trong một ngày toả sáng, Hoàng Thanh Tùng hoàn thành cú đúp, một lần nữa đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. Thắng chung cuộc 2-1 Phù Đổng Ninh Bình vươn lên vị trí thứ tư trên BXH, trong khi Bà Rịa Vũng Tàu đứng vị trí thứ 7.

Cũng tại vòng ba, CLB Huế có chuyến làm khách đến sân Hoà Bình. Hiệp một diễn ra với thế trận cân bằng, khi cả hai đội đều tạo ra những cơ hội nhưng các chân sút không thể chuyển hoá được thành bàn thắng khiến 45 phút đầu tiên khép lại với tỷ số hoà 0-0.

Bước sang hiệp hai, các cầu thủ Huế kiểm soát bóng tốt hơn và có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 78 sau cú đánh đầu hiểm hóc của Viết Hiếu. Các cầu thủ Hoà Bình chưa kịp sốc lại tinh thần đã lại phải đón nhận bàn thua thứ hai rất nhanh chỉ sau đó bốn phút, người lập công lần này là Văn Tú. 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu, chiến thắng này đưa CLB Huế vươn lên vị trí thứ ba trong khi Hoà Bình tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Frosione có nguy cơ rơi vào nhóm cuối bảng khi hoàn toàn vỡ trận trước đội bóng thành Milan.

Trận đấu sớm trong khuôn khổ vòng 16 Giải hạng Nhất Quốc gia chứng kiến màn đối đầu giữa CLB Trường Tươi Bình Phước và PVF CAND trên SVĐ tỉnh Bình Phước. Trái với sự mong đợi của người hâm mộ, cả hai đội đã có một màn trình diễn thiếu thuyết phục.

Rạng sáng nay (10/5) theo giờ Việt Nam đã diễn ra hai trận bán kết lượt về Europa League. Không có bất ngờ nào xảy ra khi Bayer Leverkusen và Atalanta đều giành quyền đi tiếp.

LP Bank Hoàng Anh Gia Lai đã có được chiến thắng thứ hai liên tiếp trong khuôn khổ các trận đấu muộn của vòng 17 V-League.

Các trận đấu muộn của vòng 17 V-League đã diễn ra trong bối cảnh không có được phong độ tốt nhất. Tuy nhiên, Thể Công Viettel đã tìm được cho mình niểm vui chiến thắng trên sân Hàng Đẫy.

Bayer Leverkusen đang tiếp tục chinh phục những cột mốc mới ở mùa giải năm nay. Thầy trò Xabi Alonso đang giữ phong độ ấn tượng khi có chuỗi 48 trận bất bại. Tinh thần của các cầu thủ trước khi bước vào trận bán kết rất thoải mái.