Cựu ứng viên Đảng Cộng hòa tuyên bố bầu cho ông Trump

Bà Nikki Haley, cựu Thống đốc bang South Carolina, tuyên bố sẽ ủng hộ và bỏ phiếu cho ứng cử viên Donald Trump trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ ngày 5/11 tới.

Đây là tuyên bố công khai đầu tiên sau khi bà Nikki Haley dừng chiến dịch tranh cử vào Nhà Trắng hơn 2 tháng trước.

Tuyên bố của bà Nikki được giới phân tích đánh giá là một tin vui cho ứng cử viên Cộng hòa Donald Trump trước khi ông có cuộc tranh luận trực tiếp đầu tiên trên truyền hình với đương kim Tổng thống Joe Biden bên phía đảng Dân chủ.

Kết quả thăm dò dư luận do Bloomberg News công bố 5, ứng cử viên Cộng hòa Donald Trump tiếp tục dẫn điểm với tỷ lệ sít sao.

Phát biểu tại Viện Hudson ở Washington, chính trị gia Nikki Haley nói rằng, các ưu tiên của bà với tư cách là một cử tri đó là: ủng hộ một tổng thống có quan điểm hậu thuẫn các đồng minh của Mỹ, bảo vệ biên giới quốc gia, ủng hộ "chủ nghĩa tư bản và tự do" và giảm nợ công.

Bà Haley đánh giá, ứng cử viên Donald Trump “dù chưa hoàn hảo trong nhiều chính sách” nhưng là lựa chọn tốt hơn ông Joe Biden.

Theo kết quả thăm dò dư luận do Bloomberg News công bố 5, ứng cử viên Cộng hòa Donald Trump tiếp tục dẫn điểm với tỷ lệ sít sao trước ứng cử viên Dân chủ Joe Biden tại 5 trên 7 bang “chiến địa” quan trọng.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chính quyền Ireland đã cấp giấy phép săn bắt cá voi mới cho Công ty Cổ phần và săn bắt cá voi thương mại Hvalurhf, Ireland, bất chấp lệnh cấm quốc tế và làn sóng chỉ trích gay gắt từ các nhà vận động bảo vệ động vật.

Các chuyến tàu giường nằm tốc độ cao nối Bắc Kinh, Thượng Hải với Hồng Kông, Trung Quốc vừa đi vào hoạt động.

Hàng chục nghìn người Israel đã xuống đường biểu tình chống chính phủ ở Tel Aviv.

Cựu tổng thống Pháp Francois Hollande bất ngờ thông báo sẽ ứng cử vào quốc hội trong cuộc bầu cử lập pháp sắp tới và bày tỏ sự ủng hộ mạnh mẽ đối với "Mặt trận bình dân" mới được thành lập.

Những cơn mưa dữ dội đổ xuống Chile đã tạo thành một hố sụt khổng lồ bên dưới khu bất động sản cao cấp ở thành phố nghỉ dưỡng Vina del Mar, khiến hàng trăm cư dân phải sơ tán.

Quân đội Israel xác nhận 8 binh sĩ của nước này đã thiệt mạng trong vụ nổ xảy ra ở thành phố Rafah, cực Nam của dải Gaza.