Đã bắt được đối tượng giết người ở huyện Đông Anh

Ngày 23/6, Công an huyện Đông Anh (Hà Nội) cùng các lực lượng cảnh sát hình sự đã bắt được đối tượng giết người nguy hiểm Nguyễn Văn Môn (sinh năm 1985; ở thôn Hà Khê, xã Vân Hà, huyện Đông Anh, Hà Nội) khi đang lẩn trốn ở một vườn hoa trên địa bàn huyện Gia Lâm.

Trước đó, ngày 22/6, Công an huyện Đông Anh đã phát đi thông báo cần tìm đối tượng Nguyễn Văn Môn có liên quan đến vụ việc xảy ra trên địa bàn. Theo cơ quan công an, đối tượng Môn thường đi nhặt phế liệu khắp xã và các xã lân cận. Dáng người bình thường, đi hơi gù, chân trái có tật, đi hơi lết, cao khoảng 1m65.

Liên quan đến vụ việc, ngày 21/6, tại thôn Hà Khê, xã Vân Hà, huyện Đông Anh xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân là một nữ giới gọi đối tượng Môn là cậu ruột.

Đối tượng Nguyễn Văn Môn.

Theo thông tin bạn đầu, khoảng 19h tối cùng ngày, mẹ của nạn nhân đến nhà Môn tìm con gái nhưng thấy khóa cửa nên đã vào bên trong để tìm thì phát hiện nạn nhân tử vong. Ngay sau đó sự việc được trình báo đến cơ quan chức năng.

Được biết, đối tượng Môn là cậu ruột của nạn nhân. Môn ở với mẹ, hàng ngày đi nhặt ve chai, thi thoảng nạn nhân có đến nhà cậu chơi. Công an huyện Đông Anh đã di lý đối tượng về trụ sở công an phục vụ điều tra.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) vừa bắt giữ 16 đối tượng để điều tra về hành vi đánh nhau, gây rối trật tự công cộng.

Lợi dụng tình hình bão lũ để đăng tin bịa đặt gây hoang mang dư luận với video clip "Quả báo Làng Nủ Lào Cai", Công ty truyền thông Sunrise Media - một công ty được biết đến với hoạt động sản xuất video hoạt hình giáo dục trẻ em đã bị cơ quan công an ra quyết định xử phạt.

Sáng 28/9, thông tin từ Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh An Giang cho biết vừa ra quyết định khởi tố, lệnh bắt tạm giam 12 đối tượng để điều tra về hành vi giết người. Các quyết định và lệnh trên được Viện Kiểm sát Nhân dân cùng cấp phê chuẩn.

Bị hại mua trái phiếu nằm ngoài 6 mã QT2018.12.01, ADC 2018.09, ADC 2018.09.01, ADC 2019.01, SET.H2025, SNW-2018.10 không thuộc phạm vi xét xử của vụ án Trương Mỹ Lan và đồng phạm (giai đoạn 2).

Bước vào mùa mưa bão, nhiều đối tượng đã lợi dụng lúc mưa to, người dân mất cảnh giác để trộm cắp tài sản.

Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Điện Biên cho biết đã chủ trì phối hợp với các lực lượng chức năng triệt phá thành công chuyên án, bắt giữ hai đối tượng mua bán 6 bánh heroin.