Đã có số liệu tra cứu gia hạn đăng kiểm tới hết năm 2023

Cục Đăng kiểm Việt Nam thông báo, tính tới thời điểm hiện tại, hệ thống tra cứu gia hạn đăng kiểm đã cập nhật 827.000 Giấy chứng nhận và Tem kiểm định cho các xe có hạn kiểm định đến hết năm nay.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Sáng 26/5, Bộ Y tế đã tổ chức lễ mít tinh hưởng ứng Ngày Thế giới không thuốc lá với chủ đề: Bảo vệ trẻ em trước những tác động của ngành công nghiệp thuốc lá.

Nhân Tháng Công nhân năm 2024 và chào mừng kỷ niệm 95 năm thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2024), sáng 26/5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự Diễn đàn nâng cao năng suất lao động quốc gia năm 2024 do Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tổ chức.

Tờ South China Morning Post của Hong Kong (Trung Quốc) xếp hang Sơn Đoòng của Việt Nam là một trong 7 điểm tham quan dưới lòng đất đẹp nhất thế giới.

Theo Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, dự kiến sản xuất lúa cả nước năm nay sẽ đạt 43 triệu tấn, đảm bảo nhu cầu tiêu thụ trong nước và xuất khẩu hơn 8 triệu tấn.

Trong nửa cuối năm, TP HCM, Hà Nội và Đà Nẵng sẽ tổ chức các đợt khuyến mại tập trung với mức giảm giá tối đa lên đến 100% tổng giá trị hàng hoá, dịch vụ được khuyến mại.

Dự báo sản lượng vải thiều năm nay của Bắc Giang, Hải Dương chỉ bằng một nửa so với năm ngoái do ảnh hưởng của thời tiết bất lợi.