Đã có thể thanh toán bằng ApplePay trên ZaloPay?
Cụ thể, để kích hoạt nguồn tiền này, người dùng cần liên kết thẻ ngân hàng vào ứng dụng ví trên iPhone chạy hệ điều hành iOS phiên bản 8.26.0 trở lên.
Trong đó, nguồn tiền được áp dụng cho thanh toán các dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng ví điện tử ZaloPay, không áp dụng cho các cổng thanh toán.
Ngoài ra, ZaloPay còn hỗ trợ các đối tác doanh nghiệp đang sử dụng Cổng thanh toán ZaloPay kích hoạt phương thức thanh toán mới bằng Apple Pay trên website hoặc ứng dụng của họ. Hiện có 100 đối tác doanh nghiệp "bật" Apple Pay thông qua Cổng thanh toán ZaloPay như The Coffee House, KFC, Domino’s Pizza, Bosch, Decathlon, The Maison, Biti’s, Fahasa...
Cổng thanh toán ZaloPay còn cung cấp đa dạng lựa chọn thanh toán cho doanh nghiệp như ví điện tử, các loại thẻ ngân hàng... ZaloPay cũng thực hiện chính sách miễn 6 tháng phí quản lý cho tất cả các đối tác doanh nghiệp mới là SME (các doanh nghiệp vừa và nhỏ). Nhờ đó, sự hợp tác giữa ZaloPay và Apple Pay giúp các đối tác doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tìm hiểu, liên hệ và đăng ký theo quy trình thông thường. Đồng thời, doanh nghiệp cũng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào để kích hoạt phương thức thanh toán này.
Trong quý II/2023, ZaloPay từng công bố giải pháp thanh toán bằng mã QR với cơ chế chỉ cần một mã QR, có thể dùng bất kỳ ứng dụng ngân hàng và ví điện tử để quét và thanh toán trong vài giây với tên gọi ZaloPay QR đa năng. Đây là mã QR của ZaloPay được xây dựng trên chuẩn VietQR. Sự linh hoạt của giải pháp này đã giúp người dùng trải nghiệm thanh toán liền mạch và linh hoạt. ZaloPay QR đa năng được doanh nghiệp đánh giá khá cao khi giúp họ giải quyết bài toán trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng, phân bổ nguồn lực quản lý, theo dõi tình trạng giao dịch và đối soát doanh thu. Chỉ khoảng hai tháng triển khai, ZaloPay QR đa năng hiện phủ sóng tại hơn 6.000 chuỗi cửa hàng, hệ thống bán lẻ và dịch vụ đủ mọi quy mô trên khắp cả nước và vẫn tiếp tục tăng trưởng về số lượng đối tác và điểm thanh toán.
ZaloPay là nền tảng ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến được phát triển bởi Công ty Cổ phần ZION và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán. Hiện nay, ZaloPay sở hữu mạng lưới đối tác lớn ở đa dạng lĩnh vực và quy mô, phủ sóng tại hàng trăm ngàn điểm thanh toán trên cả nước, phục vụ hơn 11,5 triệu người dùng thanh toán thường xuyên năm 2022. ZION - công ty chủ quản của ZaloPay cũng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách Top 200 công ty fintech toàn cầu năm 2023 do CNBC công bố.
(Tổng hợp)
Số người tiêu dùng tại Eurozone sở hữu tiền điện tử đã tăng hơn gấp đôi trong hai năm qua, với phần lớn người sử dụng loại tiền này như một kênh đầu tư.
Trong báo cáo "Hướng tới 2025", VinaCapital nhận định xuất khẩu của Việt Nam sẽ chậm lại trong năm tới và tăng trưởng nước ta sẽ phụ thuộc các yếu tố bên trong như tiêu dùng, đầu tư công.
Để ngăn chặn “sốt” hàng và giữ giá ổn định dịp cuối năm, Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã triển khai kế hoạch dự trữ hàng hóa lớn phục vụ Tết Nguyên đán 2025.
Tại công điện mới ban hành, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu các bộ ngành, địa phương tăng cường kỷ luật, kỷ cương tài chính - ngân sách, quản chặt thu - chi.
Với mục tiêu đẩy mạnh hoạt động xúc tiến thương mại, kết nối giao thương, góp phần kích cầu tiêu dùng, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại, Du lịch thành phố Hà Nội (HPA) sẽ tổ chức chương trình "Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024".
Nhằm nâng cao chất lượng, đảm bảo an toàn thực phẩm tại các vùng sản xuất trọng điểm, Chi cục Trồng trọt & Bảo vệ thực vật phối hợp với các cơ quan chức năng, chính quyền địa phương đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao kiến thức, mở rộng diện tích các vùng sản xuất theo tiêu chuẩn VietGap.
0