Đã có thể thanh toán bằng ApplePay trên ZaloPay?

Hiện nay, người dùng ví điện tử ZaloPay trên thiết bị iPhone đã có thể lựa chọn Apple Pay để thanh toán các hóa đơn, dịch vụ.

Cụ thể, để kích hoạt nguồn tiền này, người dùng cần liên kết thẻ ngân hàng vào ứng dụng ví trên iPhone chạy hệ điều hành iOS phiên bản 8.26.0 trở lên.

Các bước để thanh toán bằng ApplePay trong ZaloPay

Trong đó, nguồn tiền được áp dụng cho thanh toán các dịch vụ trực tiếp trên ứng dụng ví điện tử ZaloPay, không áp dụng cho các cổng thanh toán.

154257_2.png

Ngoài ra, ZaloPay còn hỗ trợ các đối tác doanh nghiệp đang sử dụng Cổng thanh toán ZaloPay kích hoạt phương thức thanh toán mới bằng Apple Pay trên website hoặc ứng dụng của họ. Hiện có 100 đối tác doanh nghiệp "bật" Apple Pay thông qua Cổng thanh toán ZaloPay như The Coffee House, KFC, Domino’s Pizza, Bosch, Decathlon, The Maison, Biti’s, Fahasa...

Cổng thanh toán ZaloPay còn cung cấp đa dạng lựa chọn thanh toán cho doanh nghiệp như ví điện tử, các loại thẻ ngân hàng... ZaloPay cũng thực hiện chính sách miễn 6 tháng phí quản lý cho tất cả các đối tác doanh nghiệp mới là SME (các doanh nghiệp vừa và nhỏ). Nhờ đó, sự hợp tác giữa ZaloPay và Apple Pay giúp các đối tác doanh nghiệp tiết kiệm thời gian tìm hiểu, liên hệ và đăng ký theo quy trình thông thường. Đồng thời, doanh nghiệp cũng không phải chi trả thêm bất cứ chi phí nào để kích hoạt phương thức thanh toán này.

Trong quý II/2023, ZaloPay từng công bố giải pháp thanh toán bằng mã QR với cơ chế chỉ cần một mã QR, có thể dùng bất kỳ ứng dụng ngân hàng và ví điện tử để quét và thanh toán trong vài giây với tên gọi ZaloPay QR đa năng. Đây là mã QR của ZaloPay được xây dựng trên chuẩn VietQR. Sự linh hoạt của giải pháp này đã giúp người dùng trải nghiệm thanh toán liền mạch và linh hoạt. ZaloPay QR đa năng được doanh nghiệp đánh giá khá cao khi giúp họ giải quyết bài toán trong việc đầu tư cơ sở hạ tầng, phân bổ nguồn lực quản lý, theo dõi tình trạng giao dịch và đối soát doanh thu. Chỉ khoảng hai tháng triển khai, ZaloPay QR đa năng hiện phủ sóng tại hơn 6.000 chuỗi cửa hàng, hệ thống bán lẻ và dịch vụ đủ mọi quy mô trên khắp cả nước và vẫn tiếp tục tăng trưởng về số lượng đối tác và điểm thanh toán.

ZaloPay là nền tảng ví điện tử và hệ thống thanh toán trực tuyến được phát triển bởi Công ty Cổ phần ZION và được Ngân hàng Nhà nước cấp phép hoạt động trong lĩnh vực trung gian thanh toán. Hiện nay, ZaloPay sở hữu mạng lưới đối tác lớn ở đa dạng lĩnh vực và quy mô, phủ sóng tại hàng trăm ngàn điểm thanh toán trên cả nước, phục vụ hơn 11,5 triệu người dùng thanh toán thường xuyên năm 2022. ZION - công ty chủ quản của ZaloPay cũng là đại diện Việt Nam duy nhất góp mặt trong danh sách Top 200 công ty fintech toàn cầu năm 2023 do CNBC công bố.

                                                                                                                                                                                                                                                                                                         (Tổng hợp)

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Ngân hàng Nhà nước sẽ tổ chức chức phiên đấu thầu vàng miếng lần thứ 7 với số lượng vàng miếng là 16.800 lượng, giá đặt cọc 87,5 triệu đồng một lượng trong sáng nay (16/5).

Sáng nay (16/5), tại quận Thanh Xuân, Hội Liên hiệp phụ nữ Hà Nội đã tổ chức Hội thi "Tìm hiểu kiến thức an toàn thực phẩm" và trưng bày, giới thiệu sản phẩm nông sản, thực phẩm an toàn năm 2024.

Nhật Bản đang nỗ lực đảm bảo hệ thống thanh toán bằng mã QR của nước này, gọi tắt là JPQR, sẽ tương thích với các tiêu chuẩn của 8 quốc gia châu Á bao gồm Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines, Thái Lan, Campuchia, Ấn Độ và Việt Nam.

Tài khoản bán hàng chính thức của VinFast đã bắt đầu xuất hiện trên Shopee Mall, thu về hơn 9.000 lượt theo dõi. Hãng đã cho lên sàn voucher mua sớm mẫu ô tô điện mini VF3 mới nhất với giá 15 triệu, giúp đơn giản hóa thủ tục đặt cọc.

Trong thông báo vừa phát đi, Bộ Công an cho biết Cơ quan Cảnh sát điều tra đang điều tra, tiếp tục tìm người bị hại còn dư nợ trái phiếu của 25 gói trái phiếu liên quan đến vụ án xảy ra tại Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Thị trường chứng khoán phiên sáng nay (15/5) giao dịch trong biên độ hẹp giống như hai phiên trước, khi chưa có nhóm ngành nào đủ mạnh để dẫn dắt chỉ số. Trong khi đó, dòng tiền tiếp tục đổ vào thị trường mạnh hơn trong phiên chiều, đẩy chỉ số chính tăng mạnh.