Đa dạng dòng phim ra rạp dịp Giáng sinh

Mùa giáng sinh, ngoài những hoạt động náo nhiệt ngoài đường phố, chắc hẳn cũng sẽ rất nhiều bạn lựa chọn cách tận hưởng Giáng sinh cùng với những người thân yêu của mình, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon, nghe những ca khúc sôi động và cùng ngồi xem những bộ phim thú vị.

Tháng 12 này, cuộc đua phim Việt tại rạp vô cùng sôi động khi những cái tên như Kẻ ăn hồn, Người mặt trời, Qủy cẩu, “Trên bàn nhậu, dưới bàn mưu”. Ở các dự án điện ảnh khép lại năm 2023, thể loại và truyện phim nhìn chung tạo được nhiều tò mò, không trùng lặp màu sắc.

Được phát triển từ tập phim “Rượu sọ người” trong “Tết ở làng Địa Ngục” - series kinh dị gây sốt thời gian vừa qua, “Kẻ ăn hồn” có sự tham gia của dàn diễn viên kết hợp giữa cả các gương mặt gạo cội và các diễn viên trẻ như Võ Điền Gia Huy, Hoàng Hà, Lan Phương, Huỳnh Thanh Trực, NSƯT Chiều Xuân, nghệ sĩ Viết Liên… Hiện phim ghi nhận doanh thu hơn 40 tỷ đồng. Kẻ ăn hồn được khen vì khâu thiết kế sản xuất, trang phục được làm khá kỹ lưỡng, có sự tìm hiểu sâu về các yếu tố văn hóa truyền thống Việt Nam.

Đa dạng dòng phim ra rạp dịp Giáng sinh

Một phim kinh dị Việt khác gây chú ý là Quỷ cẩu. Phim kể về một gia đình mà tất cả mọi thành viên đều làm nghề mổ chó. Phim được quảng bá là dùng yếu tố kinh dị để lên án nạn săn bắt, giết mổ động vật.

“Người mặt trời”  lấy bối cảnh giả tưởng, nơi ma cà rồng đã tồn tại kín đáo và chung sống hoà bình giữa loài người.  Nhưng đến một ngày, một cô gái phát hiện một cặp anh em là ma cà rồng. Trong khi người anh thúc giục theo đuổi và tiêu diệt cô để giữ gìn bí mật thì người em lại quyết định bảo vệ cô bằng mọi giá. Từ đó, mở ra một màn săn đuổi gay cấn và kịch tính.

“Trên bàn nhậu dưới bàn mưu” là câu chuyện về tình bạn đầy thú vị của một hội bạn thân. Trong hành trình tìm kiếm những ước mơ và kế hoạch cuộc sống, họ đã vô tình bị kéo vào một âm mưu đen tối ngoài ý muốn. …Diễn viên trong phim đều là các diễn viên trẻ như: Kiều Minh Tuấn, Diệu Nhi, Khả Như, Thúy Ngân, Trần Ngọc Vàng, Xuân Nghị…

Phim phục vụ cho mùa Giáng Sinh

Phục vụ cho mùa Giáng Sinh, trong tháng này còn có bom tấn Aquaman và Vương Quốc Thất Lạc từ nhà DC, hay phim Wonka kể về hành trình trước khi mở cửa nhà máy socola của ông. Wonka là tác phẩm dựa trên quyến sách nổi tiếng dành cho thiếu nhi trên toàn thế giới Charlie và Nhà Máy Sôcôla, đồng thời cũng vay mượn ý tưởng từ phiên bản phim điện ảnh cùng tên từng ra mắt vào năm 2005.

Dù là bom tấn đến từ một vũ trụ điện ảnh lớn như DC, phim Aquaman và vương quốc thất lạc lại là một ẩn số phòng vé thay vì là một thế lực mạnh đe dọa các phim khác. Aquaman và vương quốc thất lạc là hậu truyện của phần phim đầu tiên, xoay quanh cuộc chiến giữa Aquaman và nhân vật phản diện Black Manta - kẻ bị ông hoàng biển cả đánh bại trong phần đầu tiên nhưng luôn nung nấu ý định trả thù.

Một số phim hoạt hình: Xin chào Jadoo; Thiếu niên và chim diệc; Nhà vịt di cư; Vẹt cò phiêu lưu ký: Viên ngọc bí ẩn cũng rất phù hợp cho các khán giả nhí.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.

Mr. World Vietnam - Cuộc thi nam vương lần đầu tiên tổ chức tại Việt Nam đang thu hút nhiều sự chú ý từ người hâm mộ sắc đẹp. Sáng nay, ngày 3/5, vòng sơ khảo của cuộc thi đã chính thức diễn ra, với nhiều phần thi hấp dẫn cùng những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Vở diễn “Mệnh lệnh từ trái tim” - kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ vừa được công chiếu miễn phí tại Nhà hát Lớn Hà Nội đã thu hút đông đảo công chúng Thủ đô. Qua hình thức sân khấu, vở diễn đã kể lại một cách sống động về những người đã góp phần làm nên chiến thắng Điện Biên Phủ, mang đến cho khán giả sự xúc động, tự hào về một chiến thắng lẫy lừng của dân tộc.