Đà Lạt được khách Việt chọn nhiều nhất dịp 30/4

Ứng dụng đặt phòng có trụ sở tại Hà Lan Booking công bố 10 điểm đến trong nước được khách Việt yêu thích nhất dịp nghỉ lễ 30/4. Trong đó, Đà Lạt đứng đầu danh sách.

Danh sách các điểm đến được yêu thích dịp 30/4 năm nay không có nhiều thay đổi so với cùng kỳ năm ngoái.

Đà Lạt tiếp tục là điểm đến được nhiều du khách đặt phòng nhiều nhất, sau đó là Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, TP HCM, Hội An, Huế, Hà Nội, Phan Thiết và Mũi Né.

Đà Lạt được khách Việt chọn nhiều nhất dịp 30/4

Năm nay, Phan Thiết và Mũi Né là hai điểm đến mới nằm trong top 10, thay thế cho Phú Quốc và Hạ Long năm ngoái.

Kết quả được công bố qua theo dõi các lượt tìm kiếm với ngày nhận phòng từ 26/4 đến 1/5 với điểm đến ven biển hoặc khí hậu mát mẻ dẫn đầu xu hướng tìm kiếm năm nay.

Phan Thiết và Mũi Né là hai điểm đến mới nằm trong top 10, thay thế cho Phú Quốc và Hạ Long năm ngoái.

Booking cũng công bố 10 điểm đến quốc tế được khách Việt đặt phòng nhiều nhất dịp nghỉ lễ, với Bangkok, Thái Lan đứng đầu danh sách. Với các điểm quốc tế, khách Việt có xu hướng đi gần hoặc chọn các điểm đến không cần visa.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chiếc huy hiệu “Chiến sĩ Điện Biên Phủ” là một trong số nhiều kỷ vật gắn với Chiến thắng Điện Biên Phủ cách đây 70 năm. Ra đời giữa chiến dịch và là phần thưởng cho các chiến sĩ Điện Biên, chiếc huy hiệu ghi dấu một mốc son trong lịch sử dân tộc.

7h45 ngày 07/5/2024, tại thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên, Lễ diễu binh, diễu hành kỷ niệm trọng thể 70 năm Chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ "Lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu" chính thức bắt đầu.

Trong những ngày này, đông đảo người dân, du khách và bạn bè quốc tế đã có mặt tại thành phố Điện Biên.

Sáng nay (6/5), Ban Văn hóa - Xã hội HĐND Thành phố Hà Nội đã giám sát chuyên đề việc thực hiện các quy định pháp luật về hoạt động quảng cáo trên địa bàn quận Đống Đa.

Làng Kim Liên thuộc phường Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội nổi tiếng với di tích lịch sử Đình Kim Liên - một trong Tứ trấn Thăng Long xưa và cũng là Di tích quốc gia đặc biệt. Tuy nhiên, có lẽ ít ai biết được rằng nơi đây có làng nghề truyền thống với lịch sử hàng trăm năm làm nghề cắt tóc mà nhiều người vẫn thường gọi vui là nghề “vít đầu thiên hạ”.

Lịch sử Việt Nam có lượng thông tin lớn trong khi thời lượng giảng dạy trên trường, lớp khá ngắn, dẫn đến nhiều học sinh không hứng thú. Một số nhà sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok đã phát triển các video chia sẻ kiến thức lịch sử một cách thú vị.