Đặc sắc kem hoa quả tươi Limu Paletas | Mỗi xã một sản phẩm | 01/07/2024

Thị trường hiện có một sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa kem và trái cây tươi với 100% nguyên liệu sạch tự nhiên, đó là kem hoa quả tươi Limu Paletas. Hãy cùng tìm hiểu về quy trình tạo nên món kem đặc biệt này.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Mùa thu Hà Nội đang tới rất gần. Khi những cơn gió heo may nhè nhẹ thổi trên đường phố thì cũng là lúc những gánh hàng rong quen thuộc thơm phức hương cốm mới sẽ lại được bắt gặp ở khắp các ngóc ngách của Thủ Đô. Hãy cùng tới thăm một cơ sở sản xuất cốm ở làng cốm Mễ Trì Hà Nội để cùng tìm hiểu về những món ngon từ cốm và cách mà người ta tạo ra chúng nhé.

Không thanh mảnh như chiếc nón bài thơ xứ Huế, nón làng Chuông “3 tầng” dày dặn, cứng cáp mà vẫn thanh lịch, duyên dáng, đậm chất nông thôn đồng bằng Bắc Bộ. Hãy cùng đến với xã Phương Trung, huyện Thanh Oai, nơi có làng nghề hơn 300 năm tuổi, để cùng tìm hiểu về chiếc nón làng Chuông nức tiếng.

Nem chua có nguồn gốc từ các vùng nông thôn Việt Nam, nơi người dân tận dụng thịt lợn và các nguyên liệu sẵn có để chế biến thành những món ăn độc đáo. Mỗi vùng miền lại có cách làm nem chua riêng, tạo nên sự đa dạng và phong phú cho ẩm thực Việt.

Hoài Đức có 114 sản phẩm đã được đánh giá, phân hạng, đạt OCOP 3 sao và 4 sao. Trong đó, công ty TNHH vải giày Thanh Cường đã có 2 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP.

Nghề làm cốm ở làng Mễ Trì có từ khoảng đầu thế kỷ 20, tồn tại đến nay đã hơn trăm năm. Ngày nay, không chỉ chế biến cốm mộc, các nghệ nhân làng nghề đã sáng tạo nên nhiều sản phẩm độc đáo từ cốm.

Làm thế nào để hỗ trợ về đầu ra cho bà con, làm thế nào để ứng dụng được công nghệ vào chế biến nông sản, làm thế nào để giá trị sản phẩm được nâng cao? Đó là những điều mà các thành viên của HTX Sản xuất chế biến nông sản Yến Anh luôn trăn trở.