Đặc sản cốm làng Vòng | Made in Hanoi | 20/09/2024

Cốm làng Vòng từ lâu đã trở thành một thứ quà tao nhã của người dân Hà Nội mỗi độ thu về. Cốm Vòng có màu xanh ngọc, hạt cốm dẻo thơm, vị ngọt thanh, mang hương vị đặc trưng của lúa nếp non còn ngậm sữa.
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

U20 tích cực tập luyện chuẩn bị cho giải châu Á; Công an Hà Nội nhận thất bại trên sân nhà; Ronaldo ghi bàn giúp Al Nassr giành chiến thắng trước Al Ettifaq... là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Hiểm họa vật thể lạ từ tầng cao chung cư; Bé gái bị một mảnh sứ rơi vào đầu tại Hà Nội... là những nội dung trong chương trình hôm nay.

17 ngân hàng cam kết giảm lãi vay sau bão số 3; Doanh nghiệp dệt may ổn định sản xuất sau bão số 3; Cổ phiếu Tân Tạo bị buộc dừng mua bán; Giải toả áp lực đáo hạn thị trường trái phiếu...là những thông tin đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

Nhiều hoạt động hấp dẫn tại Festival Thu Hà Nội 2024; Đề xuất người bệnh nặng được vượt tuyến không cần chuyển viện; NATO kết thúc cuộc tập trận chống UAV... là một số nội dung đáng chú ý trong chương trình hôm nay.

Tháng Tám vừa ghé xuống bên thềm, cái bỏng rát, khô khát của mùa hè cũng dần vơi. Hãy tạm quên đi những nỗi buồn, những đứt gãy, những không trọn vẹn để đến với tháng Tám nồng nàn yêu thương.

Sau 3 năm thi công, với mức đầu tư hơn 1.300 tỷ đồng, Cung Thiếu nhi Hà Nội đã khánh thành vào sáng 21/9.