Đại diện Nicaragua đăng quang Miss Universe 2023

Đêm chung kết Miss Universe 2023 vừa được diễn ra tại El Salvador. Vượt qua 83 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ, người đẹp đến từ Nicaragua - Sheynnis Palacio đã đăng quang Miss Universe năm nay. Trong khi đó, đại diện Việt Nam – Bùi Quỳnh Hoa không được gọi tên vào Top 20 và dừng chân sớm tại Miss Universe 2023.

Sau những phần thi hấp dẫn tại Chung kết Miss Universe lần thứ 72, Top ba quy tụ những thí sinh mạnh và xứng đáng bao gồm Thái Lan, Úc và Nicaragua. Cả ba trải qua phần ứng xử vô cùng kịch tính. Sau những phút hồi hộp, vương miện danh giá đã thuộc về người đẹp đến từ Nicaragua - Sheynnis Palacios. Á hậu 1 là Miss Universe Thái Lan – Anntonia Porsild, Á hậu 2 là Miss Universe Úc – Moraya Wilson.

Trong suốt hành trình tại cuộc thi, Tân Hoa hậu được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào và khả năng trình diễn chuyên nghiệp. Trước đêm chung kết, người đẹp Nicaragua luôn là ứng cử viên sáng giá khi được nhiều chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng dự đoán đăng quang. Trong đêm chung kết, cô tiếp tục tỏa sáng ở từng vòng thi. Đặc biệt, phần thi ứng xử xuất sắc của người đẹp được khán giả dành những tràng pháo tay nồng nhiệt và nhận được nhiều lời khen ngợi từ người hâm mộ sắc đẹp trên toàn thế giới.

Tân Hoa hậu được đánh giá cao bởi vẻ đẹp sang trọng, ngọt ngào và khả năng trình diễn chuyên nghiệp

Với những gì người đẹp thể hiện ở đêm thi quyết định, chiến thắng của Sheynnis Palacio tại Miss Universe năm nay là hoàn toàn xứng đáng. Đây cũng là lần đầu tiên 1 đại diện đến từ Nicaragua dành được ngôi vị này.

Tân Miss Universe 2023 – Sheynnis Palacios có nhiều kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi sắc đẹp. Cô từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Nicaragua 2020 và lọt top 40 khi tham dự Miss World 2021. Sau đó, cô tiếp tục chinh chiến ở đấu trường Miss Universe trong nước, giành vương miện Miss Universe Nicaragua 2023. Hiện tại, Sheynnis Palacios là người mẫu và nhà hoạt động xã hội trong lĩnh vực sức khỏe tinh thần. Cô tốt nghiệp ngành truyền thông và mong muốn trở thành nhà sản xuất, biên tập viên trong tương lai.

Bên cạnh đó, Đại diện Thái Lan nhận được rất nhiều sự ủng hộ là Anntonia Porsild gây tiếc nuối khi dừng chân tại vị trí Á hậu 1. Miss Universe Thái Lan không chỉ được khán giả xứ chùa vàng ủng hộ mà cô còn có lượng fan Việt đông đảo. Xuyên suốt hành trình tại Miss Universe, Người đẹp Thái Lan liên tục ghi điểm tại nhiều phần thi như trang phục dân tộc, trình diễn trang phục bikini, trang phục dạ hội… với lối trình diễn đầy lôi cuốn, chuyên nghiệp. Anntonia được kỳ vọng sẽ đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, vị trí Á hậu 1 cũng được đánh giá là thành tích vừa vặn với Miss Universe Thái Lan năm nay.

Đại diện Thái Lan nhận được rất nhiều sự ủng hộ là Anntonia Porsild gây tiếc nuối khi dừng chân tại vị trí Á hậu 1

Còn với đại diện Việt Nam, Bùi Quỳnh Hoa dù đã rất nỗ lực trong suốt hành trình, nhưng vẫn chưa có cơ hội tiến sâu tại cuộc thi năm nay. Đại diện Việt Nam không có mặt trong top 20 chung cuộc và cũng không giành được giải thưởng phụ nào.

Bùi Quỳnh Hoa thuộc nhóm thí sinh có hình thể cân đối. Tại phần thi trình diễn trang phục dân tộc, bộ trang phục của cô lấy cảm hứng từ đồ hầu đồng trong nghi lễ thờ Mẫu của người Việt, tạo được hiệu ứng tốt. Tại vòng chung kết, Bùi Quỳnh Hoa xuất hiện trong chiếc váy mang sắc xanh chủ đạo. Đại diện Việt Nam có màn hô tên nội lực, cho thấy sự quyết tâm cao độ.

Dù sở hữu nhan sắc cho đến hình thể khá tốt, cùng bản lĩnh sân khấu nhờ kinh nghiệm chinh chiến tại nhiều cuộc thi, nhưng khả năng giao tiếp ngoại ngữ, ứng xử của Bùi Quỳnh Hoa vẫn còn nhiều hạn chế. Đây được xem là bất lợi lớn của Bùi Quỳnh Hoa trên hành trình chinh phục vương miện Miss Universe 2023.

Không chỉ có những thí sinh đạt giải cao, Miss Universe năm nay còn gây ấn tượng bởi nhiều thí sinh đặc biệt. Người đẹp Nepal lọt TOP 20 gây sốt với thân hình ngoại cỡ. Cô đã truyền cảm hứng đến đông đảo khán giả, phá bỏ những quy chuẩn của cái đẹp của các cô gái đi thi Hoa hậu từ trước đến nay. Thông điệp tích cực của Jane khiến khán giả ủng hộ nhiệt tình mỗi khi cô xuất hiện.

Các thí sinh đặc biệt khác cũng lọt top cao tại cuộc thi là người đẹp chuyển giới – đại diện Bồ Đào Nha lọt top 20, người đẹp đã kết hôn và sinh con – đại diện Colombia – lọt top 10.

Bên cạnh đó, trong phần thi Áo tắm của Top 20 Miss Universe, đại diện đến từ Pakistan cũng gây chú ý khi không mặc bikini mà lựa chọn bộ trang phục dài vì lí do tôn giáo. Vì vậy, BTC cuộc thi đã cho phép thí sinh này diện trang phục kín đáo tại vòng thi áo tắm.

Với những điểm mới đầy thú vị tại cuộc thi năm nay, đây sẽ là kỉ niệm đẹp và đáng nhớ không chỉ với những thí sinh tham gia Miss Universe, mà còn với các khán giả theo dõi cuộc thi này trên toàn thế giới.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Một tập thể đại diện cho những người lao động Pháp làm việc tại Liên hoan phim Cannes đang kêu gọi đình công nhằm đòi tăng lương và cải thiện điều kiện làm việc. Điều này khiến khán giả không khỏi lo lắng khi thời gian diễn ra khai mạc Liên hoan phim Cannes lần thứ 77 ngày một tiến gần.

Bữa tiệc thời trang Met Gala lớn nhất hành tinh đã chính thức diễn ra vào sáng 7/5 tại Bảo tàng Metropolitan ở thành phố New York, Mỹ.

Bộ phim "Nữ hoàng nước mắt" đứng đầu danh sách “Chương trình truyền hình được yêu thích nhất của người Hàn Quốc”. Để có những diễn xuất chân thực, nhà sản xuất phim cho biết họ đã sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để tạo ra bối cảnh không thể tìm thấy trong thực tế.

Sau 45 năm từ khi đoạt giải Cành Cọ Vàng, Liên hoan phim Cannes năm nay sẽ chào đón sự trở lại của đạo diễn Francis Ford Coppola với dự án tự đầu tư “Megalopolis”. Bộ phim ấp ủ trong nhiều thập kỷ hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những trải nghiệm chất lượng tại “bữa tiệc” điện ảnh hấp dẫn nhất hành tinh.

Dù là năm đầu tiên tổ chức, “Hoa hậu Quốc gia Việt Nam” là cuộc thi sắc đẹp đang nhận nhiều sự chú ý. Sáng nay (8/5), nhiều điều khác biệt và thú vị đã được tiết lộ trong buổi họp báo công bố lịch trình Miss National Vietnam.

Tháng 5 này, người hâm mộ chào đón Liên hoan phim quốc tế Cannes, liên hoan phim uy tín bậc nhất thế giới. Trước thềm khai mạc, thông tin nữ diễn viên Meryl Streep sẽ nhận giải thưởng Cành Cọ Vàng danh dự thu hút không ít sự quan tâm của công chúng.