Đại gia Thái Lan 'trải thảm đỏ' săn đón Hoàng Đức

Hoàng Đức đang là mục tiêu chuyển nhượng của một số đội bóng giàu tiềm lực ở Thai League. Cận kề ngày kết thúc hợp đồng, tiền vệ này đã thổ lộ ý định muốn xuất ngoại sang Thái Lan.

Phía Hoàng Đức cho biết anh đã nhận được sự liên hệ từ hai đội bóng có tiếng tại Thái Lan. BG Pathum United, đội bóng mà siêu sao số 1 Chanathip Songkrasin đang đầu quân hiện tại, muốn chiêu mộ Hoàng Đức từ năm 2021. Một đội bóng khác ở thủ đô Bangkok.

Hoàng Đức sẽ được đãi ngộ hậu hĩnh khi đến Thái Lan chơi bóng. Tiền vệ 25 tuổi sẽ nhận mức lương khủng trên 10.000 USD kèm đãi ngộ khác về nhà ở, phương tiện đi lại. Hoàng Đức cũng được tạo nhiều thuận lợi trong câu chuyện thương mại.

Tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức (Ảnh: Thể công Viettel).

Hoàng Đức đã cân nhắc kỹ những đề nghị này, anh vừa bay sang Thái Lan để bàn bạc sâu hơn.

Kế hoạch chơi bóng ở Thái Lan được Hoàng Đức coi là bước đệm để anh tiến tới môi trường cao hơn là Nhật Bản. Các đội bóng của Thái Lan cũng cam kết sẽ tạo điều kiện cho Hoàng Đức sang Nhật Bản chơi bóng ngay trong mùa giải tiếp theo.

Bên cạnh các đội bóng Thái Lan, còn có ba CLB Hàn Quốc đã gửi đề nghị đến Hoàng Đức. CLB Thể Công - Viettel cũng muốn gia hạn hợp đồng với Hoàng Đức, tuy nhiên, anh sẽ cân nhắc nhiều hơn về hướng xuất ngoại.

Hoàng Đức khẳng định mình muốn xuất ngoại kể cả khi phải hứng chịu thất bại.

Vào tháng 2 năm nay, trong một chương trình phỏng vấn với Viettel Media, Hoàng Đức khẳng định mình muốn xuất ngoại kể cả khi phải hứng chịu thất bại.

Tôi luôn luôn mong muốn một lần được ra nước ngoài thi đấu. Tôi cũng sẵn sàng nhận thất bại vì lúc đó mới biết được khả năng của mình đang ở đâu, cần cải thiện những điểm gì để cải thiện bản thân hơn nữa. Nếu được lựa chọn, tôi sẽ chọn môi trường Nhật Bản hoặc Hàn Quốc để xuất ngoại.

Cầu thủ Hoàng Đức.

Hoàng Đức là một trong những tuyển thủ sáng giá nhất đội tuyển Việt Nam trong những năm gần đây. Hoàng Đức đã sở hữu tới hai Quả bóng Vàng trong 3 năm gần nhất. Anh được HLV Troussier đánh giá là 1 trong 2 người có đẳng cấp cao nhất tại Việt Nam, cùng Bùi Hoàng Việt Anh.

Hợp đồng của Hoàng Đức với Viettel sẽ kết thúc vào tháng 1/2025.

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Bóng đá Việt Nam đã trở lại sau gần 1 tháng nghỉ ngơi. Giải VĐQG – V-League sẽ tiếp tục vào cuối tuần này, trong khi đó, Cúp QG đã diễn ra vòng tứ kết. Cặp đấu đầu tiên là màn so tài giữa CLB Hà Nội và SHB Đà Nẵng trên sân Hàng Đẫy.

Sau thời kì vàng của bóng đá Việt Nam dưới thời HLV Park Hang-seo, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) được cho là đang thương thảo những chi tiết cuối cùng để ký hợp đồng với ông Kim Sang Sik - một chiến lược gia người Hàn Quốc khác dẫn dắt Đội tuyển Quốc gia Việt Nam trong thời gian tới.

Kể từ khi chuyển đến CLB Inter Miami, Messi không chỉ chinh phục giới CĐV ở Nam Florida mà cả trên toàn nước Mỹ, ở những nơi anh đến thi đấu luôn tạo sức hút với người xem. Giờ đây, người hâm mộ ở Mỹ có thêm trải nghiệm mới thưởng thức Messi trong một không gian ảo theo một cách thậm chí còn thú vị hơn.

Trong khuôn khổ vòng 33 La Liga, Atletico Madrid được thi đấu trên sân nhà, tiếp đón Athletic Bilbao, đội bóng xếp ngay phía sau trên bảng xếp hạng. Bởi vậy, thầy trò Diego Simeone cần 3 điểm để củng cố vị trí thứ 4, bảo đảm suất dự Champion League mùa sau.

Tại giải VĐQG Italia, sau khi Inter Milan đăng quang ngôi vô địch, sự quan tâm giành cho cuộc đua đến ngôi vị á quân đang được tăng lên. Tại vòng đấu thứ 34, đội bóng đang xếp thứ 2 là AC Milan có màn đối đầu đội đang xếp thứ 3 là Juventus.

Tại giải bóng đá VĐQG Pháp, PSG sẽ đăng quang chức vô địch Leauge 1 trước 3 vòng đấu nếu đánh bại Le Havre trên sân nhà. Đây là nhiệm vụ hoàn toàn nằm trong tầm tay của PSG bởi đối thủ quá yếu. Vì vậy, HLV Luis Enrique đã quyết định để ngôi sao số 1 Kylian Mbappe ngồi dự bị.