Đài Hà Nội ký kết truyền thông cho sản phẩm Hà Nội

Ngày 26/8, Đài Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội tổ chức “Lễ ký kết phối hợp công tác tăng cường truyền thông cho Doanh nghiệp và sản phẩm Hà Nội”.

Tham dự lễ ký kết có ông Nguyễn Huy Cường - Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội, ông Nguyễn Việt Hùng - Giám đốc Sở TT-TT Hà Nội, ông Nguyễn Thế Hiệp - Phó Giám đốc Sở Công thương Hà Nội, ông Mạc Quốc Anh - Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME) cùng các đại biểu đại diện cho 100 doanh nghiệp của Thủ đô.

Đại diện lãnh đạo Đài Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội thực hiện lễ ký kết.

Lễ ký kết giữa Đài Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội nhằm đẩy mạnh chủ trương thực hiện Chương trình số 02-CTr/TU Ngày 17/3/2021 của Thành ủy về “Đẩy mạnh đổi mới mô hình tăng trưởng, cơ cấu lại nền kinh tế và hội nhập quốc tế, nâng cao năng suất, chất lượng, hiệu quả, sức cạnh tranh, phát triển kinh tế Thủ đô nhanh và bền vững giai đoạn 2021-2025” và Kế hoạch số 302/KH-UBND Ngày 15/12/2023 của UBND Thành phố về “Thực hiện Đề án phát triển sản phẩm công nghiệp chủ lực thành phố Hà Nội năm 2024”.

Ông Nguyễn Kim Khiêm - TGĐ, TBT Đài Hà Nội.

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Kim Khiêm - Tổng Giám đốc, Tổng Biên tập Đài Hà Nội khẳng định: “Với vai trò là một cơ quan truyền thông chủ lực của Thành phố, Đài Hà Nội xác định một trong những mục tiêu cụ thể để thực hiện những định hướng, chỉ đạo của Thành ủy, UBND Thành phố chính là đồng hành, phối hợp, hỗ trợ cho hoạt động của cộng đồng doanh nghiệp Thành phố Hà Nội, trong đó có các thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội”.

Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội.

Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch Thường trực, Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội cho biết: “Sự hợp tác giữa Đài Hà Nội với Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội là bước tiến quan trọng nhằm tăng cường mối liên kết giữa truyền thông và cộng đồng doanh nghiệp, đồng thời thúc đẩy sự phát triển bền vững của kinh tế Thủ đô”.

“Đài Hà Nội đã và đang trở thành cầu nối quan trọng giữa chính quyền và người dân, là kênh truyền thông thông tin chính thống mang lại những giá trị thiết thực cho xã hội, đặc biệt đối với cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa trên địa bàn thành phố Hà Nội cũng như cả nước”, ông Mạc Quốc Anh nhấn mạnh.

Lãnh đạo Thành phố Hà Nội chụp ảnh lưu niệm với đại diện các doanh nghiệp.
Phó Trưởng ban Tuyên giáo Thành ủy Hà Nội Nguyễn Huy Cường tham quan các sản phẩm trưng bày tại lễ ký kết.
Ông Nguyễn Kim Khiêm - Tổng Giám đốc,Tổng Biên tập Đài Hà Nội ấn tượng với các sản phẩm được làm từ thiên nhiên, thân thiện với môi trường.
Nhiều sản phẩm thủ công truyền thống mang thương hiệu Doanh nghiệp Thủ đô được giới thiệu tại sự kiện.
Anh Phạm Việt Hoài - Giám đốc Công ty Cổ phần Kym Việt giới thiệu các sản phẩm thủ công truyền thống mang thương hiệu Việt.
Chương trình quy tụ nhiều sản phẩm ấn tượng của các doanh nghiệp Thủ đô.

Lễ ký kết là dấu mốc quan trọng để phát huy lợi thế của Đài Hà Nội và Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa thành phố Hà Nội trong hoạt động hỗ trợ, đồng hành nhằm thúc đẩy các thương hiệu, sản phẩm của Doanh nghiệp Thủ đô được lan tỏa rộng khắp, nâng cao nhận diện thương hiệu; đồng thời góp phần vào sự phát triển kinh tế, xã hội thành phố Hà Nội.

Clip Đài Hà Nội giới thiệu chương trình sản xuất tại Hà Nội - "Made in Hanoi".

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Theo Viện Nghiên cứu kinh tế Ðức, gần 50% các công ty tại Đức đang thiếu nhân công, thậm chí phải thu hẹp quy mô hoạt động kinh doanh do không có đủ lao động.

Kể từ khi phát động, số tiền ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do mưa lũ thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam tăng lên mỗi ngày. Không chỉ cập nhật thường xuyên số tiền tiếp nhận và phân bổ tới các vùng bị nạn, Ban Vận động Cứu trợ Trung ương còn công bố bước đầu bản sao kê danh sách các tổ chức, cá nhân ủng hộ.

Sáng 14/9, tại vườn hoa Vạn Xuân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc (MTTQ) Việt Nam thành phố Hà Nội phối hợp với quận Ba Đình tổ chức Lễ phát động toàn dân tham gia tổng vệ sinh môi trường khắc phục hậu quả cơn bão số 3.

Nhằm giúp người dân vùng ngập lụt giảm bớt thiệt hại về nông sản, hoa màu và gia súc, gia cầm, Hội liên hiệp Phụ nữ huyện Gia Lâm đã tổ chức kêu gọi giải cứu nông sản, hỗ trợ người nông dân khắc phục ảnh hưởng của cơn bão số 3.

Tính đến 17h ngày 13/9, tổng số tiền ủng hộ qua tài khoản của Ban Vận động Cứu trợ Trung ương là 775,5 tỷ đồng. Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tiếp tục công khai hơn 2.000 trang sao kê tài khoản ủng hộ đồng bào chịu ảnh hưởng của bão lũ.

Để đảm bảo an toàn cho người dân vùng ngập úng, huyện Quốc Oai đã kịp thời tổ chức di dời, bố trí chỗ ở tạm và các nhu yếu phẩm cần thiết phục vụ đời sống sinh hoạt cho người dân tránh lũ.