Đài Hà Nội: Những phần thưởng cao quý

Đài Phát thanh - Truyền hình Hà Nội và các đơn vị trực thuộc đã vinh dự nhận được nhiều phần thưởng cao quý từ Đảng và Nhà nước. Những phần thưởng này không chỉ là sự ghi nhận những nỗ lực và cống hiến không ngừng nghỉ của tập thể cán bộ, nhân viên mà còn là động lực to lớn để tiếp tục phát huy truyền thống, nâng cao chất lượng phục vụ công chúng.
Huân chương Độc Lập hạng Nhất (2014)
Huân chương Độc Lập hạng Nhất (2009)
Huân chương Độc Lập hạng Nhì (2004)
Huân chương Độc Lập hạng Ba (1999)
Huân chương Lao Động hạng Nhất (1994)
Huân chương Lao Động hạng Ba (1997)
Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Không gian trưng bày “Chuyện phố Hàng” tái hiện khung cảnh của các gia đình làm nghề Đông y ở Hà Nội vào những năm 30 của thế kỷ trước.

Khi màn sương mỏng còn vương vấn, mặt trời chiếu những tia nắng đầu tiên, tạo màu sắc và khung cảnh huyền ảo. Trong ánh sáng buổi sớm, tháp truyền hình Sa Đôi của Đài Hà Nội vươn mình đầy kiêu hãnh.

Hà Nội có rất nhiều làng quê có nghề trồng dâu, nuôi tằm, ươm tơ, dệt vải. Trong đó làng nghề Phùng Xá, xã Phùng Xá, huyện Mỹ Đức từng được mệnh danh là "thủ phủ dâu tằm".

Sau đại dịch Covid-19, mặc dù đối mặt với rất nhiều khó khăn, năm 2022 với mục tiêu lấy lại vị thế Đài Thủ đô là ý chí của người đứng đầu đã lan tỏa thành quyết tâm tới toàn thể những người làm việc tại Đài Hà Nội. Thay đổi quan trọng có tính quyết định nhất đó chính là thay đổi trong tư duy quản trị, tư duy làm nội dung cho các nền tảng truyền thông của Đài.

Nhắc đến Truyền hình Hà Nội từ những năm 1990, khán giả Thủ đô thường nhớ đến những gương mặt phát thanh viên mang đậm chất Hà Nội như Thanh Vân, Lệ Diễm, Lâm Phúc. Họ chính là những phát thanh viên truyền hình đầu tiên của Đài Hà Nội - một “thế hệ vàng” tạo nên hình ảnh của Đài trong lòng khán giả Thủ đô và cả nước.

Khu phố cổ Hà Nội luôn ồn ào, náo nhiệt, mang đến nhiều màu sắc cho cuộc sống của người dân nơi đây. Thế nhưng phía sau sự ồn ào ở mặt phố, một nhịp sống khác biệt lại đang tiếp diễn trong những con ngõ nhỏ, nơi cuộc sống bình dị vẫn đang được duy trì bởi những người Hà Nội cũ.