Đài Hà Nội phản hồi thông tin MC tại liveshow Tuấn Hưng, Duy Mạnh

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khẳng định người dẫn chương trình liveshow “Anh em kết đoàn” của hai nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh tối 21/9 tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) không phải là nhân sự đang làm việc tại Đài.

Sáng 22/9/2024, một số kênh mạng xã hội đăng tải thông tin MC Phạm Tố Quyên, người dẫn chương trình liveshow “Anh em kết đoàn” của hai nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh, là nhân sự đang làm việc tại Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội với vai trò biên tập viên, MC.

Về việc này, Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khẳng định thông tin trên là không chính xác. MC Phạm Tố Quyên từng là cộng tác viên, người dẫn chương trình tại Trung tâm Tin tức của Đài Hà Nội. Tuy nhiên, Đài Hà Nội đã chấm dứt sự cộng tác này từ đầu tháng 9/2024.

 

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
user image
user image
User
Ý KIẾN

Chương trình “Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng” số 3 với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” diễn ra vào 20h00 ngày 22/9 của Đài Hà Nội có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng. Đêm nhạc với gần 20 ca khúc mang ý nghĩa để âm nhạc lan tỏa và kết nối được tình yêu thương của mọi người hướng về trẻ em vùng bão lũ ở các tỉnh miền Bắc.

Tối nay 22/09, Đài Hà Nội tổ chức chương trình nghệ thuật đặc biệt "Dòng thời gian - Bài ca đi cùng năm tháng", với chủ đề “Vì những mùa trăng an bình” nhằm lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, sự quan tâm và chia sẻ của cộng đồng tới đồng bào, nhất là trẻ em chịu nhiều đau thương và mất mát do thiên tai.

Đài Phát thanh và Truyền hình Hà Nội khẳng định người dẫn chương trình liveshow “Anh em kết đoàn” của hai nghệ sĩ Tuấn Hưng và Duy Mạnh tối 21/9 tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc) không phải là nhân sự đang làm việc tại Đài.

Chiều nay 22/9, các nghệ sĩ cùng ban nhạc đã có mặt để tổng duyệt cho đêm nhạc “Dòng thời gian: Vì những mùa trăng an bình”. Toàn bộ số tiền được ủng hộ trong chương trình thông qua Quỹ thiện nguyện Đài Hà Nội sẽ được quyên góp cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 và lũ lụt.

Tối 21/9, đêm nhạc "Anh em kết đoàn" của Tuấn Hưng và Duy Mạnh đã diễn ra tại Tam Đảo, Vĩnh Phúc. Những chia sẻ, hành động của Tuấn Hưng và Duy Mạnh trong liveshow tái hợp sau 14 năm khiến khán giả thích thú.

Tối ngày 21/9, hai nam ca sĩ Duy Mạnh và Tuấn Hưng đã dành cho nhau nhiều cử chỉ thân thiết trong liveshow "Anh em kết đoàn" diễn ra tại Tam Đảo (Vĩnh Phúc), chương trình nhằm gây quỹ ủng hộ đồng bào chịu thiệt hại sau cơn bão số 3.