Đài Hà Nội ra mắt chuỗi Podcast đặc biệt

Từ ngày 15/8, Đài Hà Nội sẽ ra mắt chuỗi Podcast đặc biệt, đa dạng chủ đề giúp khán thính giả Thủ đô dễ dàng cập nhật những thông tin tốt nhất, thưởng thức văn hóa văn nghệ, giải trí mỗi ngày.

Podcast Hà Nội - Tin mỗi chiều  

Hà Nội - Tin mỗi chiều sẽ “mổ xẻ”, bình luận chuyên sâu những vấn đề thời sự, được dư luận xã hội quan tâm, có nhiều ý kiến trái chiều trong ngày hoặc trong tuần, từ đó mang đến cho khán giả một góc nhìn khách quan, đa chiều. 

Podcast Hà Nội tin mỗi chiều sẽ được lên sóng vào 18 giờ hàng ngày.

Trong chương trình, khán giả có thể bình luận về các chủ đề quan tâm để được bàn luận trong những số tiếp theo.

Podcast Lưu Hường Blog Chiều 

Lắng nghe chương trình, khán giả cảm nhận được những vấn đề, câu chuyện thường ngày qua một góc nhìn mới, mang theo nguồn năng lượng tích cực để tận hưởng và cảm nhận cuộc sống với những phút giây yên bình, hạnh phúc. 

Lên sóng lúc 18h15 hằng ngày, BTV Lưu Hường sẽ chia sẻ cùng quý vị và các bạn những câu chuyện nhỏ nhưng mang đầy ý nghĩa từ đời sống, những dòng tự sự, và đặc biệt, có cả những ca khúc do chính BTV Lưu Hường thể hiện cùng với cây đàn Guitar. 

BTV Lưu Hường với dòng tâm sự mỗi chiều sẽ mang đến cho khán thính giả những cảm xúc đặc biêt.

“Được trực tiếp sản xuất một chương trình trên kênh Podcast của Đài Hà Nội, với tôi là một niềm vui. Mỗi ngày, vào 18h15 phút chiều, tôi sẽ được gặp và trò chuyện với thính giả của Đài Hà Nội để chia sẻ những dòng cảm xúc, những lời tự sự, những câu chuyện vụn vặt trong cuộc sống hằng ngày, và đặc biệt, trong chương trình Podcast của Đài Hà Nội mang tên Lưu Hường Blog chiều, tôi còn được hát cho thính giả nghe cùng với cây đàn Guitar. Tôi yêu Guitar, và tôi yêu Hà Nội. Những ca khúc tôi hát trong chương trình chính là tiếng lòng của tôi dành cho người tôi yêu thương, dành cho bạn bè, dành cho tất cả thính giả của Đài Hà Nội và dành cho cuộc sống này”, biên tập viên Lưu Hương chia sẻ. 

Podcast Đọc truyện đêm khuya 

Những cuộc đời... những số phận… những câu chuyện từ hiện thực cuộc sống... cả những hồi tưởng, ký ức về một thời chưa xa...Tất cả sẽ được gửi gắm mỗi ngày một số trong chương trình Podcast Đọc truyện đêm khuya của Đài Hà Nội.

Ở đó... mỗi câu chuyện của các nhà văn nổi tiếng Việt Nam và cả những cây bút trẻ xông xáo sẽ đưa quý thính giả xa gần đắm chìm trong những không gian và thời gian, khi thì hư ảo, huyền hoặc, lúc lại chân thực đến bất ngờ... để rồi khép lại mỗi tác phẩm luôn là tình người, là sự tử tế, là tính nhân văn lan tỏa trong đời thường...và thậm chí đôi khi còn là hồi chuông cảnh tỉnh những phận người lầm lỡ, để định hướng con người đến một cuộc sống tốt đẹp hơn... 

Lên sóng vào lúc 22h mỗi ngày, Podcast "Đọc truyện đêm khuya" sẽ là người bạn đồng hành cùng bạn đi qua những đêm dài.

30 phút mỗi số trên sóng của Đài Hà Nội, đó cũng là lúc bạn có thể thảnh thơi, lắng lại...hòa dòng cảm xúc bên chiếc radio quen thuộc, hay chiếc điện thoại thông minh nhỏ xinh để ngẫm ngợi về những điều đã qua, để cảm nhận ngòi bút sắc sảo và tài năng văn chương của mỗi tác giả...Bởi dù ở thế hệ nào, giai đoạn nào… Họ cũng luôn mong muốn có thể khai thác tận cùng mọi câu chuyện của cuộc sống… 

Các chương trình Podcast của Đài Hà Nội sẽ được phát hành trên 5 nền tảng: App Hanoi On, website:hanoionline.vn, Apple Podcast, Spotify, Google Podcast.

Mời quý vị và các bạn đón nghe! 

Podcast Đài Hà Nội: Nghe mọi nơi - khơi nguồn cảm xúc!

Bài viết hay? Hãy đánh giá bài viết
Từ khóa:
user image
user image
User
Ý KIẾN

Trở lại với diện mạo hoàn toàn mới, The Next Gentleman - Quý ông hoàn mỹ 2024 hứa hẹn sẽ là show thực tế được quan tâm trong thời gian tới, mang đến một mùa giải bùng nổ với nhiều thử thách thú vị. Khác với format cũ, chương trình đã tạo một bước đi mới trong vị trí Supporter – họ là những người sẽ đồng hành và hỗ trợ các quý ông tỏa sáng trong chương trình.

Hôm nay (6/5), sự kiện thường niên “Những ngày Văn học châu Âu” được khai mạc tại thư viện Viện Goethe Hà Nội, với sự xuất hiện của một số tác giả châu Âu, đại diện viện văn hóa và các đại sứ quán tại Việt Nam.

Mặc dù còn nhiều tranh cãi xoay quanh việc các cuộc thi nhan sắc được tổ chức ngày càng nhiều, nhưng không thể phủ nhận sức nóng của Miss Universe Vietnam vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Bên cạnh những điểm mới trong format, cuộc thi vừa đưa ra thông báo về việc thay đổi giám đốc quốc gia.

Trong khuôn khổ Tuần phim kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, tại rạp chiếu phim Điện ảnh Quân đội nhân dân, có một bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của công chúng, đó là bộ phim "Hoa ban đỏ".

Hàng ngàn người hâm mộ Madonna đã tụ tập về bãi biển Copacabana của thành phố Rio de Janeiro, Brazil, để chào đón buổi hòa nhạc miễn phí hoành tráng của siêu sao nhạc Pop sẽ diễn ra vào ngày mai (5/5).

Thông tin Miss Grand Vietnam 2024 quay trở lại đang nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh những thay đổi trong format, dàn thí sinh dự thi cũng là đề tài được nhiều người hâm mộ quan tâm. Thông tin về nữ ứng cử viên đầu tiên đã nhanh chóng gây sốt bởi loạt thành tích ấn tượng.